SAO » Nhí

'Công chúa út' Harper nhà Beckham ngày càng phổng phao và xinh đẹp, mới 10 tuổi đã cao gần tới cổ của bố

Thứ tư, 08/12/2021 09:47

Cô con gái út của gia đình Beckham luôn được truyền thông quan tâm và "chăm sóc" không kém ngôi sao nổi tiếng.

Mới đây, David Beckham gây chú ý khi chia sẻ loạt khoảnh khắc bên con gái khi hai cha con cùng trồng cây hay vào bếp nấu nướng.

David Beckham và con gái Harper.

David Beckham được xem là "ông bố nghiện con gái" khi thường xuyên công khai thể hiện tình cảm đặc biệt hay sự cưng chiều của mình dành cho "thiên thần nhỏ". Anh gọi con gái là công chúa và luôn tự hào đăng tải hình ảnh của Harper hay những khoảnh khắc ngọt ngào của hai cha con.

Trên trang cá nhân, ngoài những hình ảnh liên quan tới công việc, David Beckham thường đăng tải hình ảnh ngọt ngào của anh và cô út Harper.

Harper Seven chào đời vào năm 2011 và là cô con gái duy nhất của cặp đôi nổi tiếng David Beckham và Victoria Beckham. Ngay từ khi ra đời, Harper đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông. Harper hiện đã 10 tuổi và ngày càng trổ mã, ra dáng một thiếu nữ. Nhiều khán giả nhận xét, cô bé không còn là một cô nhóc bé bỏng mà bố mẹ có thể thoải mái bế bồng, ôm hôn thắm thiết rồi đăng tải hình ảnh trên mạng xã hội.

Được biết, David Beckham cao 1m80, trong khi Harper mới 10 tuổi, đã cao gần tới cổ của anh. Thậm chí, nhiều người nhận xét, con gái của cặp đôi nổi tiếng thế giới sẽ cao lớn và xinh đẹp như một thiếu nữ khi tới tuổi 15.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới