SAO » Nhí

Cộng đồng mạng đang "chao đảo" vì cặp hotboy nhí

Thứ tư, 22/05/2013 11:50

(Ngoisao.vn) - Trên mạng xã hội Facebook lớn nhất hiện nay, đang tràn ngập những hình ảnh của cặp song sinh không chỉ đáng yêu mà còn rất "xinh trai"; thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Khi bức ảnh của cặp song sinh này được đăng tải trên các trang Page, đã được cư dân mạng ấn “Like”, “Share” và “Comments” với tốc độ chóng mặt không ngừng, hiện vẫn đang tăng dần, những con số quả thực là không nhỏ trong ít giờ. (Chỉ qua vài giờ đồng hồ bức ảnh mới nhất của cặp song sinh đã nhận được hơn 50.000 lượt thích, trên 600 lượt chia sẻ, và hơn 1.400 lượt bình luận). Ở Việt Nam, hiện cũng có rất nhiều những cặp sinh đôi bé trai, hay bé gái cũng rất dễ thương. Nhưng để có sức hút mạnh như  thế này thì rất hiếm có. Đọc những lời bình luận của cư dân mạng thì có thể nhận thấy sự quan tâm và thích thú dành cho cặp song sinh này đến nhường nào.

Trước đấy, một bức ảnh khác của cặp song sinh này khi được đăng tải, cũng nhận được rất nhiều sự ưu ái với hơn 30.000 lượt thích, hơn 1.000 lượt bình luận, và hơn 600 lượt chia sẻ.

 

Qua một vài thông tin chia sẻ và tìm hiểu, được biết cặp song sinh này được mọi người gọi tên chung là Song Bảo (tên thật là: Quốc Bảo - Gia Bảo). Hai bé đã từng đạt giải Đặc biệt trong cuộc thi “Siêu mẫu nhí” do tạp chí “Mẹ và con” tổ chức năm 2012. Và đạt Giải nhất “Nhóm sao” trong cuộc thi có quy mô lớn “Ngôi sao nhí 2012”. Hãy cũng xem 1 vài hình ảnh của cặp sinh đôi này nhé!

 

Chibi_Anh