SAO » Nhí

Cristiano Ronaldo tình cảm tập luyện cùng con trai

Thứ bảy, 16/05/2015 10:30

Cristiano Ronaldo đã có những phút giây tập luyện vui vẻ bên con trai. Cristiano Ronaldo cho thấy mình là người cha hoàn hảo khi rất giỏi động viên con trai.

Cristiano Ronaldo cho thấy mình không chỉ là một cầu thủ tài năng mà còn là một ông bố hoàn hảo. Mới đây, những phút giây tập luyện của siêu sao cầu thủ cùng cậu con trai 4 tuổi đã được phóng viên ghi lại, cho thấy ông bố Ronaldo rất khéo léo trong việc chiều chuộng cũng như động viên con trai.

Cristiano Ronaldo hào hứng tập luyện cùng con trai 4 tuổi

Cậu nhóc tỏ ra vô cùng tinh nghịch khi trèo lên người bố trong lúc Cristiano Ronaldo gập người

Trong khi Cristiano Ronaldo thực hiện động tác gập người, cậu con trai tỏ ra vô cùng tinh nghịch khi trèo lên người bố trêu đùa. Ông bố tình cảm để con trai gập người giống mình và liên tục động viên cậu bé hoàn thành chỉ tiêu đề ra. Sau khi con trai hoàn thành, Cristiano Ronaldo ôm chầm và ca ngợi cậu bé là nhà vô địch. Những hình ảnh nô đùa của hai bố con khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và hy vọng rằng chúng sẽ giúp Cristiano Ronaldo lấy lại hình ảnh trong mắt các cô gái, khi anh chàng liên tục "đỏ bạc đen tình" trong thời gian qua.

Cristiano Ronaldo rất khéo động viên con trai gập người 10 lần

Những lời động viên của Cristiano Ronaldo: "3 cái, tiếp tục nào!... 6 cái, con sắp hoàn thành rồi... 10 cái, và con chính là nhà vô địch!!!"

Những hình ảnh tình cảm của 2 bố con

Cristiano Ronaldo liên tục thất bại trên tình trường thời gian vừa qua

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)