SAO » Nhí

'Cưng xỉu' khoảnh khắc Suchin chạy khắp nhà tìm quà tặng anh Subeo, biểu cảm xoắn xuýt trông đáng yêu hết nấc

Thứ ba, 14/06/2022 22:07

Video mới nhất của Suchin lại tiếp tục gây bão vì đáng yêu quá cỡ.

Là một trong những em bé nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt hiện nay, con gái cưng của đại gia Cường Đô La và Đàm Thu Trang luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả vì độ đáng yêu quá mức. Trang mạng xã hội được mẹ Trang lập riêng cho Suchin để lưu giữ những khoảnh khắc trưởng thành của cô bé đã thu hút gần 30.000 lượt theo dõi trong thời gian ngắn. Mỗi khi xuất hiện, nhóc tì nhà này luôn khiến cư dân mạng phải xuýt xoa bởi vẻ ngoài xinh xắn, tính cách lém lỉnh, tinh nghịch và vô cùng thông minh.

Ngay từ khi chào đời, ái nữ nhà Cường Đô La đã được dự đoán sẽ có một cuộc sống nhung lụa, giàu sang

Mới đây "mẹ bỉm" Đàm Thu Trang tiếp tục đốn tim người hâm mộ khi chia sẻ khoảnh khắc Suchin đang chạy lon ton khắp nhà để tìm quà tặng cho anh Subeo. Vẫn với đôi má bánh bao thương hiệu, 2 mắt long lanh và giọng nói ngọt lụi tim, "thế lực nhí" nhà này khiến dân tình phải "xỉu up xỉu down" vì độ đáng yêu của mình. Ngoài ra, biểu cảm xoắn xuýt và vô cùng chăm chú để chọn ra món quà cho anh 2 của cô bé cũng làm nhiều người thích thú không thôi.

Có thể thấy, tuy mới tí tuổi nhưng Suchin đã sống vô cùng tình cảm, lúc nào cũng ngoan ngoãn, lễ phép và yêu thương mọi người xung quanh. Nhiều cư dân mạng cũng để lại bình luận khen ngợi hết lời dành cho cô bé: "Thấy cưng gì đâu", "Chin thương anh 2 ghê",...

"Lụi tim" với khoảnh khắc Suchin chạy khắp nhà lựa chọn quà tặng cho anh hai

Suchin hiện đang là một trong số những "hot baby" nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả

Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới