SAO » Nhí

'Cưng xỉu' trước khoảnh khắc ái nữ nhà Đông Nhi nựng em, càng ngày càng ra dáng chị cả mẫu mực

Thứ ba, 27/08/2024 21:13

Loạt khoảnh khắc đáng yêu của ái nữ Winnie đang gây sốt cõi mạng.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Đông Nhi đã chia sẻ loạt khoảnh khắc thú vị. Cụ thể, nữ ca sĩ đăng tải đoạn video cưng xỉu của ái nữ Winnie khi lần đầu gặp em khiến netizen không khỏi tan chảy. Tại đây, nhóc tì luôn thể hiện hành động cưng chiều em nhỏ hết nấc khi liên tục thơm má, vuốt tay một cách rất nhẹ nhàng và thậm chí còn tặng em gấu bông mình yêu thích nhất. Qua hành động này có thể thấy, nhóc tì càng ngày càng ra dáng của một người chị cả mẫu mực.

Khoảnh khắc này không chỉ làm tan chảy trái tim của những người yêu mến gia đình Đông Nhi mà còn là minh chứng rõ ràng cho sự dạy dỗ khéo léo và tình yêu thương mà cặp đôi dành cho con cái. Ngoài ra, ở phía dưới phần bình luận, cộng đồng mạng cũng không quên gửi đến gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng những lời chúc tốt đẹp.

Nhóc tì nhà Đông Nhi càng ngày càng ra dáng của một người chị cả mẫu mực

Đông Nhi - Ông Cao Thắng là một trong những cặp vợ chồng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc sau nhiều năm yêu nhau. Kể từ khi sinh con gái đầu lòng Winnie, cả hai càng sở hữu thêm lượng fan hùng hậu. Ở thời điểm hiện tại, sau thời gian dài chờ đợi, Đông Nhi đã chính thức hạ sinh con thứ 2 trong hàng triệu lời chúc mừng từ mọi người. Cô cũng đã thông báo tin vui này đến với mọi người và khiến cộng đồng mạng không khỏi háo hức.

Trần Phượng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới