SAO » Nhí

'Cưng xỉu' với khoảnh khắc Cường Đô La đút cơm cho ái nữ nhà mình, ra ngoài ngầu thế nào về nhà cũng là 'bố bỉm' thôi

Thứ hai, 11/04/2022 14:14

Nhìn cảnh Cường Đô La chăm lo miếng ăn cho con gái, cư dân mạng cực kì thích thú.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang chắc chắn là một trong những cặp vợ chồng siêng cập nhật đời sống hôn nhân lên mạng xã hội nhất nhì Vbiz. Thế nhưng, 2 vợ chồng nhà này vẫn chẳng phải là người chiếm sóng nhiều nhất, mà thay vào đó lại là "thế lực nhí" Suchin. Khỏi phải nói, cứ mỗi lần được ba mẹ cho lên sóng, "ái nữ" nhà này lại giật trọn spotlight vì độ dễ thương khó cưỡng của mình.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Cường Đô La đã bất ngờ đăng tải hình ảnh siêu đáng yêu cùng nhóc tì nhà mình. Theo đó, nam doanh nhân đã chẳng ngần ngại thoát vai người đàn ông thành đạt mà chỉ lo đút từng miếng ăn cho Suchin khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú. Chưa kể, nhìn cách Suchin vừa chơi, vừa thoải mái há miệng đợi ba đút cũng gây sốt vì quá đáng yêu.

Khoảnh khắc Cường Đô La đút cơm cho con gái khiến dân tình phấn khích

Qua đó mới thấy, dù ra đường là người quyền lực, có tiếng nói đến đâu thì về nhà, Cường Đô La cũng lại trở thành bố bỉm và tận tâm chăm sóc con gái yêu của mình. Dù là một người bận rộn với trăm công ngàn việc, thế nhưng vào những lúc rảnh rỗi, anh vẫn đặt con gái lên hàng đầu. Nói Suchin là "thế lực nhí" trong gia đình ấm áp này thì cũng chẳng có gì là sai.

Con gái Cường Đô La thường xuyên gây sốt với những khoảnh khắc cực dễ thương

Dù bận rộn, Cường Đô La vẫn dành thời gian chăm sóc nhóc tì

Gia đình của Cường Đô La và Đàm Thu Trang vẫn đang rất hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới