SAO » Nhí

Cưng xỉu với khoảnh khắc 'vận động viên nhí' Winnie ra mắt outfit mới khi chơi thể thao, đặc biệt ưu tiên sự mát mẻ và thoải mái

Thứ hai, 21/03/2022 20:16

Loạt ảnh mới nhất của Winnie khiến cộng đồng mạng "xỉu up xỉu down" vì quá đáng yêu.

Mỗi khi nhắc đến các nhóc tì có lượng fans hùng hậu nhất nhì Vbiz, dân tình lại nghĩ ngay đến Winnie, ái nữ nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Tuy mới tí tuổi đầu, thế nhưng các trang mạng xã hội được bố mẹ lập riêng cho cô bé đã thu về hàng trăm nghìn lượt theo dõi của cộng đồng mạng. Chưa hết, những bài đăng có sự xuất hiện của Winnie đều nhận được lượng tương tác cực khủng.

Gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả

Mới đây, trên trang cá nhân của Winnie vừa xuất hiện loạt ảnh khoe khoảnh khắc dễ thương đến lụi tim, khiến cư dân mạng thích thú vô cùng. Cụ thể, trong ảnh, Winnie được mẹ diện cho một chiếc váy 2 dây với chất liệu thun thoải mái, tay cầm cây vợt cầu lông "siêu to khổng lồ", đối lập "một trời một vực" với vóc dáng tí hon của cô bé, trông hài hước và đáng yêu vô cùng. Chưa hết, loạt biểu cảm cưng xỉu của ái nữ nhà này chưa bao giờ khiến dân tình phải thất vọng. Hết thích thú cười to, bé con lại tập trung cao độ hệt như vận động viên chuyên nghiệp, tay cầm ly nước cũng điệu đà hết chỗ nói. Có thể nói, với độ "ăn ảnh" bất chấp góc độ chụp, Winnie luôn có năng lực khiến dân tình mê mệt vì đáng yêu quá cỡ.

Thành viên mới ra sân lần đầu xin chào mọi người ạ!

Chờ tí để con khởi động cho nóng người đã

Ai muốn thử sức với thí sinh "nặng ký" Winnie, xin mời vào sân!

Trái đầu còn bỡ ngỡ, không tính nha!

Ngay sau khi đăng tải không lâu, loạt ảnh của ái nữ nhà Đông Nhi đã lập tức gây bão mạng xã hội. Có thể thấy, càng lớn, cô bé càng chứng minh cho khán giả thấy sức hút khủng của mình khi luôn nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của khán giả. Hứa hẹn trong tương lai không xa, Winnie sẽ trở thành một cô nàng hot girl xinh xắn, chiếm hết cả fans của bố mẹ siêu sao.

Nước này là nước gì mà ngon thế nhỉ!

Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới