SAO » Nhí

Cuộc cạnh tranh mới giữa con gái từng có ý định chuyển giới nhà Angelina và tiểu thư của Tom Cruise

Thứ bảy, 30/07/2022 18:15

Không ít người cho rằng cả Shiloh lẫn Suri Cruise đều đang chuẩn bị cho việc gia nhập showbiz.

Shiloh Jolie Pitt và Suri Cruise là những nhóc tì nổi tiếng tại làng giải trí Hollywood. Hiện tại, hai cô bé này đã bước sang tuổi 16 đồng thời được phụ huynh định hướng dần về nghề nghiệp trong tương lai.

Sau nhiều năm theo phong cách tomboy, ăn mặc và để tóc giống con trai, Shiloh đã quay trở lại với hình ảnh nữ tính. Cô bé bắt đầu nuôi tóc dài, biết trang điểm, mặc váy và đặc biệt là tích cực theo học vũ đạo. Các clip tập nhảy của con gái Angelina Jolie nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ.

Shiloh tích cực tập vũ đạo khiến dân mạng cho rằng cô bé muốn vào showbiz.

Giới truyền thông cho rằng Jolie muốn mở đường cho công chúa nhỏ vào showbiz nên động viên con theo học nhảy. Không biết bước tiếp theo Angelina sẽ làm gì để hỗ trợ con gái nhưng dễ thấy Shiloh giờ đây cở mở và thân thiện hơn trước rất nhiều. Khi gặp phóng viên thay vì khó chịu, cô bé nở nụ cười tươi tắn, chẳng khác nào một ngôi sao trẻ lúc đối mặt với ống kính máy ảnh.

Trong khi đó Suri có cuộc sống kín tiếng hơn Shiloh. Kể từ lúc bố mẹ ly hôn, cô bé được một tay mẹ chăm sóc và nuôi dạy. Vì muốn con tận hưởng tuổi thơ bình dị như bao đứa trẻ khác mà Katie cực hiếm chia sẻ về Suri. Tuy nhiên ở cuộc phỏng vấn gần đây, vợ cũ của Tom Cruise lại hé lộ những thông tin thú vị về con gái. Cô cho biết Suri hát rất hay nên đã không ngần ngại góp giọng trong 2 bộ phim do cô làm đạo diễn.

Suri thể hiện giọng hát siêu hay của mình trong 2 bộ phim do mẹ làm đạo diễn làm netizen kỳ vọng nhóc tì này gia nhập làng giải trí trong tương lai.

Rõ ràng Suri không chỉ xinh đẹp mà còn có năng khiếu nghệ thuật. Việc cô bé bộc lộ tài năng và Katie ủng hộ con gái hết lòng cho thấy khả năng Suri sẽ bước chân vào làng giải trí.

Nếu như cả Shiloh và Suri đều trở thành nghệ sĩ thì sẽ một cuộc cạnh tranh giữa hai cô bé. Dù không biết mọi chuyện ra sao nhưng các fans yêu mến luôn dành những lời động viên và khích lệ cho cả Shiloh lẫn Suri. Họ hy vọng hai nhóc tì này sống vui vẻ, trở thành những cô gái độc lập, mạnh mẽ, tự bước trên con đường mà mình lựa chọn.

Nếu cùng vào showbiz, Shiloh và Suri sẽ có cuộc cạnh tranh mới về tài năng.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới