SAO » Nhí

Cười bò với đoạn clip 'ái nữ' nhà Cường Đô La bập bẹ tập nói, Đàm Thu Trang lại còn so sánh ngay với con vật này

Thứ bảy, 13/11/2021 18:53

Bước vào giai đoạn tập nói, con gái Cường Đô La khiến dân tình không khỏi phấn khích.

Sau khi thông báo hạ sinh con gái đầu lòng, Đàm Thu Trang và Cường Đô La nhanh chóng trở thành những thành viên cứng của hội bố mẹ "cuồng con". Dù bận rộn nhiều việc, 2 vợ chồng vẫn luôn cố gắng dành thời gian rảnh rỗi cho cục vàng và tạo dựng không gian sống lí tưởng nhất cho con. Từ khi còn bé xíu, Suchin đã sở hữu bộ sưu tập "khủng" với nhiều túi hiệu, ô tô và cả khu vui chơi riêng.

Suchin cứ xuất hiện là lại chiếm hết spotlight của cả bố và mẹ

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Đàm Thu Trang lại gây bão mạng xã hội khi đăng tải đoạn clip Suchin bập bẹ tập nói. Có thể thấy, dù chưa sõi bất kì tiếng nào, nhưng cô bé vẫn nói liến thoắng, thậm chí còn bất chấp mà đáp trả 1 - 1 với bố mẹ. Điều này đã khiến 2 vợ chồng không thể nhịn nổi cười. Đàm Thu Trang còn trêu chọc con gái cưng của mình: "Tập nói như con két".

Hiện đoạn clip trên đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, người hâm mộ cũng phải xuýt xoa trước độ đáng yêu của ái nữ nhà Cường Đô La: "Tầm này nói ghét cực ý", "Cưng xỉu lên xỉu xuống luôn Chin ơi", "Dễ thương quá", "Em nói chuyện với ai thế? Nghe mà rụng tim luôn nè".

Gương mặt siêu cưng của Suchin khi tập nói

Cộng đồng mạng vô cùng thích thú với đoạn clip của Suchin

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới