SAO » Nhí

Cuối cùng Leon đã chịu cất giọng hát, dân tình 'xỉu lên xỉu xuống' vì vẫn miệt mài tấu hài và thẹn thùng hơn cả chị Lisa

Chủ nhật, 05/06/2022 11:52

Màn khoe giọng của con trai út nhà Hà Hồ - Kim Lý khiến dân tình được một phen 'cười bò'.

Lisa và Leon nhà Hà Hồ - Kim Lý không chỉ khác nhau về ngoại hình, tính cách mà sở thích cũng không hề tương đồng. Nếu chị ba thích ca hát y hệt mẹ thì út ú lại lấy ăn uống làm chân ái của cuộc đời. Dân tình thường thấy Leon hiếu động chạy nhảy la hét vang cả nhà chứ chưa từng thấy cậu nhóc cất giọng hát như người chị xinh đẹp của mình. Ấy vậy mà mới đây, con trai út của Hà Hồ đã chịu khoe giọng.

Vào ngày cuối tuần đẹp trời, mẹ Hà đã nhiệt tình bắt nhịp và mớm lời cho Leon. Cậu nhóc ngoan ngoãn hát theo mẹ. Chất giọng khàn khàn của ú nhà ta được khen là y hệt người mẹ nổi tiếng của mình. Không giống sự tự tin và biểu diễn nhiệt tình như Lisa, Leon vừa hát vừa tấu hài với đủ biểu cảm cười bò. Nhóc tì còn tỏ ra thẹn thùng khi liên tục dùng gấu bông che đi khuôn mặt mắc cỡ của mình khi bị mẹ dùng điện thoại ghi hình.

Leon khoe giọng hát kết hợp tấu hài và thẹn thùng siêu cưng

Dân tình khen giọng Leon y hệt giọng mẹ Hà

Ở một diễn biến khác, cô chị Lisa lại gây bất ngờ khi "tố" em trai của mình. Diện chiếc đầm nhẹ nhàng nữ tính, Lisa được mẹ hỏi: "Lisa ơi, Leon có nghe lời mẹ không?". Công chúa nhỏ tỉnh rụi đáp: "Không". Mẹ Hà liền chỉnh con gái rằng: "Dạ không chứ". Nghe thế, Lisa liền lặp lại theo lời mẹ dạy. Ngày thường ăn hiếp chị gái, nay Leon đã bị mẹ và chị đồng loạt tố đến là thương.

Lisa được dịp tố em trai không nghe lời mẹ Hà

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới