SAO » Nhí

Cường Đô La cùng 2 con làm “tiểu phẩm” cực dễ thương tại nhà, Suchin gây bất ngờ vì hành động này chuẩn chị hai

Thứ ba, 26/03/2024 20:17

Cường Đô La và hai con vừa có một tiểu phẩm cực hài nhưng cũng cực đáng yêu.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang thích thú đăng tải đoạn clip về ông xã và hai con. Cô hài hước chú thích: "Giả bộ thôi mà bất ổn lắm". Cả ba cha con nhà doanh nhân phố núi cùng nhau biểu diễn một tiểu phẩm hài có một không hai nhưng lại làm dân tình "cười bò".

Trong clip, Suchin đẩy em trai Sutin trên xe và rao bán. Cường Đô La liền hỏi: "Con bán gì? Bao nhiêu tiền". Suchin đáp: "Bán em bé, một tiền". Nhưng khi ba mình đưa tiền và đòi bế Sutin mang đi, Suchin liên tục bảo: "Giả bộ thôi nha". Thế là ông xã Đàm Thu Trang lại để con trai vào xe đẩy để con gái đẩy khắp nhà.

Cường Đô La cùng 2 con làm “tiểu phẩm” cực dễ thương tại nhà, Suchin gây bất ngờ vì hành động này chuẩn chị hai.

Suchin nhà Cường Đô La càng lớn càng hiểu chuyện.

Đến lần thứ hai rao bán em trai, Suchin lại được ba hỏi: "Bán mấy tiền?", và cô bé đáp: "Hai tiền" kèm lời dặn dò: "Giả bộ thôi nha". Nhưng lần này, Cường Đô La lại bế Sutin mang đi. Suchin lộ ngay vẻ mặt hốt hoảng liền chạy theo đòi lại em. Khi bị Cường Đô La đòi lại tiền, cô bé móc ngay ra trả lại và vẫn khẳng định: "Giả bộ thôi nha". Có thể thấy nhóc tì mới 3 tuổi nhưng ý thức được tình cảm chị em và hết lòng cưng chiều em trai còn bé của mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới