SAO » Nhí

Cường Đô La đăng ảnh chào tháng mới bên ái nữ, fans soi chi tiết này 'dự đoán tương lai' của Suchin

Thứ năm, 03/03/2022 13:17

Bên cạnh những lời khen ngợi vẻ ngoài tươi tắn, đáng yêu của ái nữ nhà Cường Đô La, có một dân mạng để lại bình luận mang tính 'dự đoán tương lai' cho bé.

Đầu tháng mới (âm lịch), doanh nhân Cường Đô La post ảnh vui vẻ bên con gái và chú thích: "Tháng mới hoan hỉ nào cả nhà ơi". Ngay sau đó, bà xã Đàm Thu Trang cũng để lại bình luận: "Yêu lắm". Nhìn ảnh có thể thấy Cường Đô La rất cưng chiều con gái. Riêng bé Suchin cũng cười khoái chí khi được ba bế bồng.

Cường Đô La chia sẻ hình ảnh vui vẻ bên con gái.

Bé Suchin cười tít mắt khi được ba bế.

Rất nhiều dân mạng đã để lại loạt bình luận bên dưới những hình ảnh này. Trong đó, có một người dự đoán cho rằng từ nhỏ đến hiện tại Suchin luôn là một em bé vui vẻ, hay cười nên tương lai chắc chắn sẽ an yên và hạnh phúc: "Em bé này bất chấp thời tiết, bất chấp độ cao, bất chấp ở đâu lúc nào cũng cười tươi như hoa. Chắc chắn cuộc đời vô cùng an yên và hạnh phúc".

Bình luận của dân mạng mang tính "dự báo tương lai" của Suchin

Ngay khi chào đời, bé Suchin đã nhanh chóng trở thành một trong những nhóc tỳ được chú ý nhiều nhất nhì Vbiz. Những biểu cảm đáng yêu của Suchin được bố mẹ thường xuyên đăng tải trên mạng xã hội cũng được cư dân mạng theo dõi nhiệt tình.

Cô bé "sinh ra đã ở vạch đích", được bố tậu riêng cho dàn siêu xe tiền tỷ, xài hàng hiệu. Không chỉ vậy, ái nữ nhà Cường Đô La còn được hưởng chế độ chăm sóc tốt nhất. Bởi vậy, việc tương lai có cuộc sống hạnh phúc, sung sướng như dự báo của dân mạng cũng không có gì là khó hiểu.

Từ bé Suchin - ái nữ của Cường Đô La và "chân dài xứ Lạng" Đàm Thu Trang đã là một em bé vui vẻ.

Hình ảnh Suchin ra dáng lãnh đạo nhí giống bà nội được Cường Đô La chia sẻ trước đó.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới