SAO » Nhí

Cường Đô La dắt 'cậu cả' đi chơi ngày cuối tuần, nhìn Subeo vui vẻ hết nấc nhưng nam doanh nhân lại lo lắng điều này

Thứ bảy, 07/05/2022 15:29

Những khoảnh khắc vui vẻ của Subeo bên bạn bè đã làm Cường Đô La cảm thấy lo lắng.

Sau cuộc tình đổ vỡ với Hồ Ngọc Hà, ở hiện điểm hiện tại, cả Cường Đô La lẫn bà xã Kim Lý đều giữ được mối quan hệ vô cùng văn minh. Cũng vì lẽ đó, cả 2 luôn dành những điều tốt nhất để chăm sóc cho Subeo - "trái ngọt" cho tình yêu sớm tắt của cặp đôi này. Thời gian gần đây, Cường Đô La cùng Hồ Ngọc Hà cũng thay phiên nhau dành thời gian đưa nhóc tì đi đây để đó và tung ra những hình ảnh đầy dễ thương trên mạng xã hội.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Cường Đô La đã đăng tải loạt khoảnh khắc dắt Subeo đi chơi ngày cuối tuần khiến cư dân mạng quan tâm. Trong loạt ảnh được đăng tải, có thể thấy "cậu cả" nhà nam doanh nhân đang tỏ ra rất thích thú. Những khoảnh khắc cậu bé cười hớn hở bên bạn bè cũng làm ông xã Đàm Thu Trang cảm thấy vui nhưng vẫn lo lắng vì cứ tình hình này, Subeo sẽ chẳng mấy chốc mà tự lập và không cần anh dắt đi chơi nữa.

Những hình ảnh vui vẻ của Subeo bên bạn bè thân thiết của mình

Cụ thể, Cường Đô La than thở: "Cuối tuần nhìn ông con đi chơi với các bạn vui thế này là biết sắp không cần Papa đi chơi chung nữa rồi". Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, với việc có cả 2 ông bố lẫn 2 bà mẹ, cuộc sống của Subeo vẫn khiến người ta ngưỡng mộ, ngưỡng mộ hơn cả là sự văn minh của người lớn về tình cũ hậu chia tay để vẫn có thể cho con cái đầy đủ tình cảm gia đình.

Đến hiện tại, Subeo vẫn nhận được tình cảm từ rất nhiều người

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới