SAO » Nhí

Cường Đô La khoe ảnh con gái Suchin đeo túi sành điệu, dân mạng chăm chú đến căn phòng tiền tỷ

Thứ bảy, 07/08/2021 08:00

Trên trang cá nhân, Cường Đô La mới đây khoe ảnh con gái Suchin đeo túi sành điệu được bố dành tặng trước đó khiến khán giả không khỏi "lụi tim".

Là một trong những nhóc tỳ nhà sao Việt siêu hot của làng giải trí hiện tại, mọi khoảnh khắc đáng yêu của ái nữ nhà Cường Đô La và bà xã Đàm Thu Trang luôn nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô La khoe ảnh con gái cưng đeo túi sành điệu kèm dòng trạng thái: "My little cutie princess (Tạm dịch: Công chúa nhỏ đáng yêu của tôi)". Trong bức hình "đại gia phố núi" chia sẻ, người hâm mộ "mắt chữ A mồm chữ O" khi thấy căn phòng đầy túi hiệu của Đàm Thu Trang. Tròn 1 tuổi, ái nữ nhà "doanh nhân phố núi" đang tận hưởng cuộc sống bao người mơ ước. Có bố là đại gia nức tiếng Vbiz nên từ Suchin đã dùng đồ hiệu và thường xuyên được đưa đi du lịch sang chảnh.

Suchin được bố mẹ cho đeo túi sành điệu thế này. Đây cũng là một trong những chiếc túi mà Cường Đô La đã mạnh tay "tậu" nguyên bộ sưu tập hơn vài chục triệu đồng khi con gái mới chào đời.

Những chiếc túi bé xinh nhưng toàn hàng hiệu khiến ai nhìn vào cũng "lụi tim".

Cách đây không lâu, cư dân mạng truyền tay nhau clip "đại gia phố núi" bên trong một căn phòng đầy đồ hiệu. Đây chính là không gian trong căn biệt thự siêu sang ở TP. HCM được sửa lại của cặp đôi. Trong clip, những món đồ hiệu từ túi xách, giày dép, đến đồng hồ, kính mắt,... được trưng bày trong tủ kính sang trọng, ngăn nắp đâu ra đấy khiến ai nhìn qua cũng đủ lóa mắt. Đứng giữa không gian đầy "mùi" giàu sang này, Cường Đô La nở nụ cười mãn nguyện.

Căn phòng ngập tràn đồ hiệu của Cường Đô La và bà xã Đàm Thu Trang.

Tủ đồ đầy sắc màu của con gái khi mới chào đời được Đàm Thu Trang chia sẻ.

Trước đó, trong chuyến du lịch ở Đà Nẵng, nhóc tỳ được mẹ Đàm Thu Trang diện đủ đồ bơi trông cực xinh xắn.

Ái nữ nhà Cường Đô la được mẹ chọn cho các trang phục dễ thương, nữ tính.

Không chỉ ăn diện sành điệu, Suchin còn thường xuyên được bố mẹ cho đi dạo bằng siêu xe.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới