SAO » Nhí

Cường Đô La khoe ảnh tình cảm bên Subeo và Suchin, còn nói một câu xứng danh 'ông bố quốc dân'

Thứ sáu, 22/12/2023 20:10

Khung ảnh được Cường Đô La đăng tải đã thu hút nhiều sự quan tâm.

Vào tối ngày 22/12, trên trang Facebook cá nhân, Cường Đô La đã đăng tải loạt ảnh mới bên các con. Có thể thấy, trong ảnh, nam doanh nhân đã dắt tay các nhóc tì ra dáng bố bỉm. Về phía Subeo, cậu bé nay đã cao hơn ba rất nhiều. Còn với Suchin, nhóc tì lại gây sốt vì vẻ đáng yêu của mình. Đặc biệt, Cường Đô La còn tuyên bố sẽ luôn dành nhiều thời gian cho các con nhất có thể khiến nhiều người xuýt xoa vì đúng chuẩn "ông bố quốc dân". Cụ thể, doanh nhân phố núi viết: "Luôn cố gắng bên các con nhiều nhất có thể".

Bên dưới phần bình luận, nhiều người cũng dành lời khen cho Cường Đô La: "Tuyệt vời! Ông bố quốc dân.", "Nhất các em bé". Chưa kể, nhiều người cũng bất ngờ với chiều cao của Subeo: "Một hình ba dắt con, một hình con dắt ba hả anh Cường", "Subeo cao quá!"

Cường Đô La khoe ảnh bên Subeo và Suchin

Ở thời điểm hiện tại, Cường Đô La cũng nổi tiếng là ông bố yêu thương con hết mực. Kể từ khi làm bố, anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh vui chơi và chăm sóc con cái cùng vợ. Cuộc sống hôn nhân của gia đình Cường Đô La - Đàm Thu Trang cũng được rất nhiều người ngưỡng mộ.

Tổ ấm của nam doanh nhân được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới