SAO » Nhí

Cường Đô La khoe cận mặt quý tử, biểu cảm siêu cưng gây sốt

Thứ ba, 12/09/2023 19:59

Khung ảnh cực đáng yêu của con trai Cường Đô La khiến bao người mê mẩn.

Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống hôn nhân của Cường Đô La và Đàm Thu Trang được nhiều người ngưỡng mộ. Về phía Suchin, từ khi mới lọt lòng, cô bé đã ngậm thìa vàng khi được bố mẹ tạo dựng một cuộc sống đầy đủ vật chất. Cường Đô La cũng chuẩn ông bố nghiện con khi dành nhiều thời gian chăm sóc và cận kề mọi lúc mọi nơi. Từ khi hạ sinh nhóc tì thứ 2, Cường Đô La lại ngày càng ra dáng bố bỉm khiến bao người phải ngưỡng mộ.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Cường Đô La đã đăng tải hình ảnh cực đáng yêu của quý tử út nhà mình. Có thể thấy, Sutin sở hữu gương mặt vô cùng đáng yêu. Đặc biệt, qua ống kính của ba, nhóc tì còn để lộ biểu cảm dễ thương hết phần thiên hạ. Bên cạnh đó, nam doanh nhân cũng tự hào khoe về cậu bé: "Con là Sutin đây cô chú ơi".

Cường Đô La khoe cận mặt quý tử

Giờ đây, gia đình Cường Đô La ngày càng được nhiều người ngưỡng mộ vì đã "đủ nếp đủ tẻ". Bên cạnh gia đình hạnh phúc, Cường Đô La cũng có cho mình sự nghiệp thành công. Nhờ đó, anh và bà xã có thể chăm lo cho các con tốt cả về vật chất lẫn tinh thần. Dàn nhóc tì của gia đình mỗi khi lên sóng cũng gây sốt vì độ đáng yêu của mình.

Nam doanh nhân thường xuyên khoe những khung ảnh hóa thành "bố bỉm"

Cường Đô La - Đàm Thu Trang đang có một gia đình hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới