SAO » Nhí

Cường Đô La khoe cảnh chơi đùa cùng quý tử ngày cuối tuần, Sutin lộ vẻ mặt khoái chí cực đáng yêu

Thứ bảy, 04/11/2023 14:53

Đoạn clip siêu đáng yêu của con trai Cường Đô La đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Mới đây, trên Story ở trang cá nhân, Đàm thu Trang đã hé lộ một đoạn clip vô cùng đáng yêu của quý tử Sutin. Có thể thấy, khi được chơi đùa với bố mẹ trong ngày cuối tuần, cậu bé tỏ ra vô cùng phấn khích. Trong một khoảnh khắc, điệu cười tít mắt của quý tử cũng khiến ai nấy không "khỏi lụi tim". Càng lớn, nhóc tì cũng càng lém lỉnh và năng động hơn trước.

Vào thời điểm tháng 5/2023, Cường Đô La và Đàm Thu Trang chính thức thông báo hạ sinh quý tử Sutin. Từ khi chào đời, cậu nhóc đã được khán giả nhận xét là bản sao của bố Cường Đô La và chị gái Suchin. Sở hữu ngoại hình đáng yêu, đến nay, nhóc tì vẫn luôn được nhiều khán giả yêu mến và có lượng fans chẳng hề kém cạnh bố mẹ.

Con trai Cường Đô La gây sốt vì quá dễ thương

Cậu nhóc lộ điệu cười tít mắt cực yêu

Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống hôn nhân của Cường Đô La và Đàm Thu Trang được nhiều người ngưỡng mộ. Về phía Suchin, Sutin hay Subeo, từ khi mới lọt lòng, các cô cậu ấm nhà này đã ngậm thìa vàng khi được bố mẹ tạo dựng một cuộc sống đầy đủ vật chất. Cường Đô La cũng chuẩn ông bố nghiện con khi dành nhiều thời gian chăm sóc và cận kề mọi lúc mọi nơi.

Những khung ảnh dễ thương của gia đình Cường Đô La - Đàm Thu Trang luôn khiến nhiều người phải ghen tị

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới