SAO » Nhí

Cường Đô La khoe 'chiêu độc' của Suchin, nằm nhà vẫn chốt deal mùa dịch mà không sợ bị hớ

Thứ tư, 19/05/2021 16:46

Suchin có bố là Cường Đô La - đại gia có tiếng trong giới tỷ phú Việt, nắm trong tay nhiều công ty nghìn tỷ nên được "chân truyền" một "bí kíp" kinh doanh cực kỳ thích hợp với nhóc tì để có thể chốt deal ngay trong mùa dịch mà không sợ bị hớ.

Cuộc sống hôn nhân của Cường Đô La và Đàm Thu Trang càng thêm hạnh phúc khi chào đón con gái đầu lòng là bé Suchin chào đời. Từ khi có thêm con gái, doanh nhân phố núi hạn chế khoe những thú vui xa xỉ, mua sắm đồ hiệu hay siêu xe đắt tiền, thay vào đó là những khoảnh khắc ấm áp bên vợ và "công chúa nhỏ". Tần suất đăng ảnh ái nữ của cặp vợ chồng này cũng "dày đặc", đến mức Suchin trở nên nổi tiếng và được chú ý không kém bố mẹ.

Bé Suchin được cho là bản sao của ông bố nổi tiếng. Cô bé sở hữu đôi mắt tròn xoe, làn da trắng và đôi gò má phúng phính trông cực đáng yêu. Qua những lần Đàm Thu Trang chia sẻ, có thể hiểu thiên thần nhỏ này rất hiếu động và cá tính dù còn rất bé. Mới đây, trên trang cá nhân, Cường Đô La đã chia sẻ những khoảnh khắc cực đáng yêu của con gái rượu, nằm nhà vẫn "chốt deal" ầm ầm mà lại không sợ bị hớ vì sử dụng "chiêu độc".

Ông bố tỷ phú "bóc phốt" cách chốt deal của con gái cưng cực đáng yêu trên trang cá nhân

Suchin "nghiêm túc" ngồi suy nghĩ cách chốt deal thế nào trong mùa dịch bệnh thế này, chân đeo đồng hồ bạc tỷ của bố đầy phong cách

Khuôn mặt thảng thốt sau khi chốt deal xong vì lo... bị hớ

Nhưng sau đó cười tươi rói ngay, vì có "bí kíp kinh doanh", cứ "ăn vạ" là xong. Mỗi lần "ăn vạ" là muốn gì cũng được bố mẹ chiều nên thành "bí kíp" riêng luôn

Fan giật mình khi nhóc tì Suchin đeo hẳn cái "biệt thự" ở chân khi chốt deal (đồng hồ giá hàng tỷ đồng)

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới