SAO » Nhí

Cường Đô La kỉ niệm 1/6 đầu tiên của hai 'cục vàng', khoảnh khắc Subeo chơi với em gái mới 'đốn tim' làm sao

Thứ ba, 01/06/2021 11:33

Cậu bé Subeo đã dành ngày 1/6 bên cô em gái Suchin cực đáng yêu.

Subeo là con trai đầu lòng của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà. Ngay từ khi chào đời, cậu bé đã là một trong những em bé ngậm thìa vàng và nhận được sự quan tâm chú ý từ giới truyền thông lẫn công chúng. Sau khi Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà chia tay và có gia đình riêng, Subeo vẫn nhận được tình thương rất mực từ bố mẹ. Quý tử này giờ đã là anh cả của ba đứa em bụ bẫm.

Sáng 1/6, Cường Đô La đã hào hứng kỉ niệm năm đầu tiên hai con Subeo và Suchin vui Quốc tế thiếu nhi bên nhau. Anh viết: "Quốc tế thiếu nhi đầu tiên của 2 anh em". Nhìn ảnh mới thực sự khiến ai nấy tan chảy.

Subeo và Suchin nhà Cường Đô La kỉ niệm lễ Quốc tế thiếu nhi đầu tiên bên nhau

Cậu bé Subeo hào hứng ngồi chơi những món đồ chơi xinh xắn cùng cô em gái Suchin. Subeo dịu dàng ngắm Suchin với ánh mắt ngập tràn hạnh phúc. Cô bé Suchin bụ bẫm cũng vui vẻ chơi cùng anh trai đầy thích thú. Trong một khung hình, Subeo và Suchin trông y hệt ông bố doanh nhân giàu sụ của mình.

Subeo nhiệt tình chơi cùng em gái nhỏ

Phải công nhận, dù còn bé nhưng Subeo luôn ra dáng anh cả. Dù khi ở bên Suchin hay bên Lisa và Leon, cậu bé vẫn luôn yêu thương và chơi đùa nhiệt tình cùng các em của mình. Đây hẳn là cách dạy dỗ khéo léo của chính Hà Hồ và Cường Đô La mới có được sự hoà hợp và không tị nạnh nhau giữa các anh em.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới