SAO » Nhí

Cường Đô La thiết kế vô lăng tí hon ngay trong ô tô, cưng và cuồng con hết chỗ nói

Thứ hai, 07/06/2021 13:11

Con gái của Cường Đô La được ba thiết kế cả vô lăng tí hon trong ô tô. Có lẽ, doanh nhân phố núi muốn con gái cưng yêu tốc độ và siêu xe như mình ngay từ nhỏ.

Từ khi chào đời, ái nữ nhà Cường Đô La và Đàm Thu Trang luôn lọt Top những em bé hot nhất Vbiz. Gia đình "không có gì ngoài điều kiện", "doanh nhân phố núi" không ngại ngần chi tiền mua hàng hiệu, siêu xe riêng... dành cho con gái cưng dù Suchin còn bé tí.

Suchin liên tục được bố mua sắm hàng hiệu và siêu xe riêng

Không chỉ là về vật chất, Cường Đô La còn tâm lý đến mức có thể nghĩ được việc tạo đồ chơi cho con ngay khi đang di chuyển. Cụ thể, trên chiếc xế hộp dùng để đi lại hàng ngày của gia đình, hai vợ chồng đã lắp đặt một chiếc vô lăng nhỏ để cho nhóc tỳ Suchin có thể chơi đùa ngay trên xe. Ai cũng biết thú chơi siêu xe của Cường Đô La nức tiếng gần xa. Với việc lắp vô lăng riêng cho con gái trên xe thế này, phải chăng anh muốn tập cho con gái có niềm đam mê siêu xe và tốc độ như mình chăng?

Cường Đô La lắp hẳn vô lăng riêng cho con gái cưng trên siêu xe của mình

Kể từ ngày làm bố của một công chúa nhỏ, Cường Đô La liên tục khoe ảnh con lên trang cá nhân. Vốn đã được biết đến là ông bố ngọt ngào, giờ đây ông xã Đàm Thu Trang giữ luôn vững danh hiệu "ông bố quốc dân". Riêng về độ chiều con, có lẽ anh phải thuộc Top đầu.

Suchin là cô bé xinh xắn, đáng yêu và có nhiều nét đẹp của cả bố và mẹ. Càng lớn cô nhóc ngày càng kháu khỉnh, bụ bẫm, đáng yêu và cũng tấu hài chẳng kém ai nên rất được cộng đồng mạng yêu thích. Dáng vẻ đáng yêu của ái nữ nhà Cường Đô La cũng khiến dân tình sốt xình xịch.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới