SAO » Nhí

Cường Đô La tiết lộ chi tiết cho thấy Suchin cực mê anh hai Subeo

Thứ hai, 06/09/2021 08:16

Những hình ảnh đáng yêu của Suchin khi liên tục quấn quýt và ôm hôn anh hai Subeo khiến nhiều fan không khỏi "lụi tim".

Thời gian gần đây, ông bố Cường Đô La thường xuyên đăng tải những bức ảnh chụp mái ấm nhỏ xinh nhưng hạnh phúc của mình lên mạng. Trong đó người khiến dân tình săn đón và ngưỡng mộ nhất có lẽ là cô bé Suchin và anh hai Subeo. Đặc biệt, mỗi dịp cuối tuần thì những bức ảnh 2 anh em quây quần chơi cùng nhau càng được cộng đồng mạng quan tâm.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, "doanh nhân phố núi" đã chia sẻ loạt khoảnh khắc cực tình cảm và ngọt ngào của hai nhóc tỳ nhà mình: "Mê anh hai bất chấp", anh viết. Hiện tại, khoảnh khắc đáng yêu của hai nhóc tỳ nhà "đại gia phố núi" vẫn đang được nhiều người "thả like" không ngừng.

Thấy anh hai đang nằm, nhóc tỳ lại quấn quýt bên anh hai thế này bảo sao không yêu.

Cùng với đó là những hành động, cử chỉ thể hiện sự ra dáng anh hai của bé Suchin. Nhìn biểu cảm của Subeo này cũng đủ hiểu sự chiều chuộng và quý mến em lớn thế nào rồi.

Suchin rất quấn quýt và gắn bó với anh hai Subeo.

Nhóc tỳ còn ôm hôn anh hai thắm thiết thế này. Đây không phải là lần đầu tiên công chúng được chứng kiến hình ảnh Subeo tình cảm và cưng chiều em gái của mình.

Không chỉ thế, Suchin còn dùng ngón tay làm súng rồi bắn vào anh hai "pằng" một tiếng. Lập tức phối hợp diễn xuất, Subeo cũng ngã xuống "giả chết" cực "deep".

Có thể thấy, ở tuổi lên 10, con trai lớn nhà "đại gia phố núi" rất ra dáng anh hai, đặc biệt, nhóc tỳ còn là một người rất hiểu chuyện, luôn yêu thương và chăm sóc cho em út trong nhà. Đàm Thu Trang cũng từng tâm sự về Subeo rằng cậu bé rất thân thiết và cưng chiều em gái: "Trước đây đi học về tới nhà là tìm ba mẹ nhưng giờ người mà Subeo tìm tới đầu tiên lại là em gái Suchin, vào phòng tìm em, bế em và chúc em bé ngủ ngon".

Tổ ấm hạnh phúc hiện tại của gia đình Cường Đô La và Đàm Thu Trang.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới