SAO » Nhí

Cường Đôla khoe ảnh sinh nhật nhóc Subeo tại trường học

Thứ năm, 21/06/2012 10:18

(Ngoisao.vn) - Hôm nay ngày 21/6, con trai Nguyễn Quốc Hưng của đại gia Cường đô la và ca sĩ Hồ Ngọc Hà tròn 2 tuổi và cha của Subeo (tên thường gọi ở nhà) đã tổ chức sinh nhật cho cậu bé ở trường học cùng những lời chúc mừng thân thương nhất!

Mối tình giữa Cường đô laHồ Ngọc Hà làm tốn hao giấy mực của báo giới suốt những năm qua, và đứa con trai chung của họ là Nguyễn Quốc Hưng đã trở nên nổi tiếng ngay từ khi còn trong bụng mẹ. Từ khi chào đời cho đến 2 tuổi như hiện tại, rất hiếm khi có được hình ảnh trọn vẹn bé Subeo xuất hiện trước truyền thông. Như Hồ Ngọc Hà không ít lần chia sẻ, cô muốn con trai của mình phát triển một cách bình thường như những đứa trẻ khác.

Chính vì điều đó mà đã không ít lần nữ ca sĩ nổi tiếng nhất nhì của V.biz đã "xù lông" khi hình ảnh cậu con trai mình bị đem ra mổ xẻ trên khắc các phương tiện truyền thông.

Trong lần sinh nhật tròn 2 tuổi này cũng vậy, rất nhiều người hâm mộ mong chờ được thấy hình ảnh bé Nguyễn Quốc Hưng trong ngày 21/6 này. Và thật hiếm hoi khi Ngoisao.vn có được hình ảnh đầu tiên về sinh nhật của bé. Subeo được cha Nguyễn Nguyễn Cường cùng các bạn bè ở trường tổ chức một sinh nhật thực sự ấm áp.

Cường Đôla tỏ ra rất vui mừng trong ngày sinh nhật thứ 2 của cậu con trai cưng!

Đính kèm hình ảnh là status vô cùng thân thương của Cường đô la dành cho con trai: "Cả lớp chúc mừng sinh nhật Subeo và cùng nhau nghỉ hè nào.. So cute when he sang the song for his friends ..(thật đáng yêu khi Subeo hát ca khúc tặng cho bạn của nhóc)".

Hình ảnh Subeo tổ chức sinh nhật tại trường học!

Trên Facebook của Hà Hồ, các fans cũng dành rất nhiều lời chúc mừng cho sinh nhật Subeo!

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, người bạn thân thiết của gia đình vợ chồng Hà Hồ - Cường Đôla cũng gửi lời chúc tới Subeo đúng 00h ngày 21/6!

Ngoisao.vn xin chúc mừng sinh nhật tuổi lên 2 của bé Subeo, chúc bé luôn khoẻ mạnh và hạnh phúc bên gia đình của mình!

Hoàng Mai