SAO » Nhí

Đàm Thu Trang chính thức khoe mặt quý tử thứ 2, lại 'đẻ thuê' mất rồi

Thứ năm, 24/08/2023 18:31

Sau thời trang giấu mặt con, Đàm Thu Trang đã chính thức khoe cận dung mạo quý tử Sutin.

Vào tháng 5 vừa qua, Đàm Thu Trang đã hạ sinh quý tử thứ hai cho Cường Đô La. Nhóc tì tên là Sutin. Tuy nhiên, cặp đôi quyết giấu mặt con trai. Thậm chí trong lễ đầu tháng của Sutin, cậu bé vẫn chỉ được bố mẹ khoe từ xa. Điều này càng làm dân tình tò mò hơn về chân dung của nhóc tì.

Thế nhưng, vài phút trước, trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang đã hé lộ chân dung cận mặt của Sutin. Cô hào hứng bảo: "Con là Sutin … mẹ con mê góc nghiêng của con quá rồi cô chú ơi". Dân tình được một phen trầm trồ vì vẻ ngoài quá bụ bẫm đáng yêu của con trai Cường Đô La. Tuy nhiên, nhiều người lại được dịp trêu ghẹo Đàm Thu Trang tiếp tục gia nhập hội đẻ thuê. Bởi Sutin trông y hệt bản sao của Cường Đô La.

Đàm Thu Trang chính thức khoe mặt quý tử thứ 2, lại "đẻ thuê" mất rồi.

Gia đình hạnh phúc của Cường Đô La và Đàm Thu Trang.

Ngay dưới phần bình luận, Cường Đô La cũng để lại lời nhắn: "Đẹp trai nhất nhà đấy. Yếu cục kim cương của papa". Có vẻ doanh nhân phố núi đang rất viên mãn vì gia đình đã đủ nếp đủ tẻ. Hơn nữa, các con lại giống hệt mình. Sau khi về chung một nhà với Đàm Thu Trang, Cường Đô La xây dựng tổ ấm rất viên mãn và nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ mọi người.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới