SAO » Nhí

Đàm Thu Trang đăng ảnh Suchin làm mặt xấu bảo nhớ bố, ẩn ý 'triệu hồi' Cường Đô La về nhà

Thứ năm, 27/05/2021 19:54

Cuộc sống của gia đình Cường Đô La - Đàm Thu Trang luôn khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ vì không chỉ sang chảnh, giàu có mà còn vui vẻ, hạnh phúc gấp bội từ khi có "Chin nhõi".

Kể từ khi sinh con gái Suchin, Đàm Thu Trang và Cường Đô La đã gia nhập hội những ông bố, bà mẹ bỉm sữa "cuồng con" của showbiz Việt. Cặp đôi liên tục cập nhật hình ảnh của con gái cưng lên trang cá nhân, đến nỗi ảnh Suchin chiếm gần hết bộ ảnh trên trang cá nhân của cả hai.

Tuy nhiên, ban đầu Đàm Thu Trang hay khoe con là do "thương quá nên phải khoe", là "triệu chứng" thường gặp của các mẹ bỉm sữa. Nhưng giờ đây, bà xã Cường Đô La đã nhận ra cách tận dụng ưu thế của "thánh meme" - Suchin ở chỗ hữu ích hơn. Cụ thể, cư dân mạng nhận ra ẩn ý trong bài đăng mới nhất của Đàm Thu Trang, với ảnh nhân vật chính không ai khác là "Chin nhõi".

Đàm Thu Trang "bóc phốt" con gái cưng trên trang cá nhân

Bình thường Suchin đã đáng yêu tới mức được cư dân mạng phong là "thánh meme" thế hệ mới vì biểu cảm gương mặt đáng yêu mọi góc độ bất kể là đang cười hay làm mặt "quạu". Ấy vậy mà hôm nay mẹ Trang lần đầu tiên "bóc phốt" Suchin bằng quả biểu cảm làm mặt xấu mà theo miêu tả của bà xã Cường Đô La là: "Không thể xấu hơn".

Trong ảnh, Suchin nhắm tịt hai mắt, môi chu lên kiểu đang hờn dỗi kèm theo tóc mái ngố lưa thưa trước trán cưng đến độ netizen xem ảnh mà "xỉu up xỉu down". Chẳng thế mà Cường Đô La ngay lập tức "tương tác" với bài đăng của vợ, nói lên nỗi lòng mình ngay tức thì.

Cường Đô La không kiềm được mà vào gõ ngay những dòng "tâm tư" của một ông bố "cuồng con"

Chỉ chờ có thế, Đàm Thu Trang ngay tức thì hồi đáp chồng, vẫn tận dụng triệt để ưu thế của "thánh meme". Sau khi làm mặt xấu, Suchin ngay tức thì tươi cười khi thấy papa xuất hiện

Cư dân mạng chợt nhận ra, hóa ra Đàm Thu Trang ngoài mặt thì vờ "bóc phốt" con gái cưng nhưng thực chất mục đích bên trong lại là âm thầm "triệu hồi" chồng về nhà bằng cách bảo "Chin nhõi" đang nhớ bố lắm. Khỏi phải nói, Suchin làm mặt xấu đáng yêu như vậy thì Cường Đô La dù có đang họp quan trọng với đối tác chắc cũng phải đẩy nhanh tiến độ sao cho sớm kết thúc để về nhà với vợ con. Netizen cứ gọi là thán phục "chiêu hay" của Đàm Thu Trang.

Cư dân mạng tấm tắc khen Suchin làm mặt xấu mà cưng hết "nấc"

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới