SAO » Nhí

Đàm Thu Trang hạnh phúc khi ái nữ đã biết lo cho em bé, ngày càng ra dáng chị lớn trong nhà

Thứ ba, 18/07/2023 20:17

Loạt khoảnh khắc đáng yêu của con gái Cường Đô La - Đàm Thu Trang đang gây sốt.

Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống hôn nhân của Cường Đô La và Đàm Thu Trang được nhiều người ngưỡng mộ. Về phía Suchin, từ khi mới lọt lòng, cô bé đã ngậm thìa vàng khi được bố mẹ tạo dựng một cuộc sống đầy đủ vật chất. Cường Đô La cũng chuẩn ông bố nghiện con khi dành nhiều thời gian chăm sóc và cận kề mọi lúc mọi nơi.

Con gái Cường Đô La đang là ái nữ được yêu mến của Vbiz

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Đàm Thu Trang đã đăng tải một đoạn clip khoe cảnh ái nữ đang chăm sóc em của mình. Có thể thấy, khi thấy em mình đói, Suchin đã chủ động đi hút sữa cho em. Những cử chỉ và hành động của cô bé cũng đã gây sốt vì quá đáng yêu và dễ thương. Càng ngày, nhóc tì càng ra dáng chị lớn trong nhà. Bên cạnh đó, bà xã Cường Đô La cũng đính kèm dòng trạng thái đầy tự hào: "Đẻ con gái là được nhờ cả những lúc như thế này nè các bác ạ. Thấy em khóc đòi sữa là lo hút sữa cho em thay mẹ luôn".

Giờ đây, Suchin đang là một trong những nhóc tì hot nhất Vbiz. Được ba mẹ giáo dục và chăm sóc kĩ lưỡng nên càng ngày, ái nữ nhà này cũng càng ngoan ngoãn và đáng yêu. Mỗi khoảnh khắc về cô bé được Cường Đô La hay Đàm Thu Trang chia sẻ trên mạng xã hội đều thu hút rất nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Con gái Đàm Thu Trang gây sốt với khoảnh khắc ra dáng chị lớn trong nhà

Cô bé nay đã biết chăm lo cho em thay mẹ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới