SAO » Nhí

Đàm Thu Trang khoe bức tranh con gái Suchin vẽ mẹ, dân mạng 'cạn lời' vì quá hài

Chủ nhật, 01/10/2023 20:25

Khoảnh khắc được Đàm Thu Trang chia sẻ đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Cuộc sống hôn nhân của Cường Đô La và Đàm Thu Trang được nhiều người ngưỡng mộ và khiến dân mạng không khỏi ghen tị. Về phía Suchin, từ khi mới lọt lòng, cô bé đã ngậm thìa vàng khi được bố mẹ tạo dựng một cuộc sống đầy đủ vật chất. Cường Đô La cũng chuẩn ông bố nghiện con khi dành nhiều thời gian chăm sóc và cận kề mọi lúc mọi nơi.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang đang có gia đình hạnh phúc

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Đàm Thu Trang đã đăng tải một đoạn clip vô cùng đáng yêu của ái nữ. Theo đó, cô bé đã trổ tài hội họa và vẽ rất nhiều bức tranh khác nhau. Đặc biệt, Suchin cũng đã khoe bức tranh cô bé vẽ mẹ của mình. Đáng nói, hình ành của Đàm Thu Trang qua bàn tay của ái nữ khiến dân tình phải cười ngả nghiêng vì quá hài hước. Dù vậy, những nét vẽ đầy ngây ngô của cô bé vẫn khiến cư dân mạng không khỏi thích thú.

Được biết, Suchin hiện tại đã hơn 3 tuổi và là một cô bé sống rất tình cảm với bố mẹ. Ông xã Đàm Thu Trang cũng chia sẻ cô bé cũng rất quấn anh hai Subeo của mình. Sau khi trở thành chị lớn trong nhà, ái nữ ngày càng ra dáng và không quên phụ giúp bố mẹ những việc nhỏ nhặt trong gia đình của mình.

Suchin ngày càng đáng yêu và dễ thương

Cô bé còn trổ tài vẽ tranh và vẽ mẹ của mình

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới