SAO » Nhí

Đàm Thu Trang tiết lộ con gái cưng Suchin đã biết nói khi mới hơn 7 tháng tuổi

Thứ sáu, 16/04/2021 15:27

Từ khi có nhóc tỳ, Đàm Thu Trang và Cường Đô La thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc của ái nữ. Mới đây, 'mẹ bỉm sữa' tiết lộ từ ngữ đầu tiên Suchin biết gọi khiến cư dân mạng không khỏi bật cười.

Có bố là doanh nhân giàu có, mẹ là người đẹp nổi tiếng showbiz, thế nên từ khi lọt lòng tới nay, bé Suchin được tận hưởng cuộc sống "ngậm thìa vàng", đủ đầy không thiếu thứ gì. Bên cạnh đó, chính sự dễ thương, gương mặt ngây thơ cùng những biểu cảm hài hước của ái nữ nhà Cường Đô La cũng làm nhiều người thích thú. Mới hơn 7 tháng nhưng tiểu công chúa nhà "đại gia phố núi" trộm vía cứng cáp, đáng yêu, ngày càng giống bố đến mức được nhận xét như bản sao.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, người đẹp tiết lộ con gái cưng đã biết nói. Tuy nhiên, từ đầu tiên Suchin biết gọi không phải "ba - mẹ" mà là "không", khiến "mẹ bỉm sữa" như cô cũng phải bật cười. Bà xã "doanh nhân phố núi" hài hước viết: "Từ đầu tiên của chị gái nhà em nói không phải là ba cũng không phải là mẹ, mà là "không" với trạng thái rất kiên quyết nhé. Con với cái thế đấy".

Suchin đến nay đã hơn 7 tháng nhưng "trộm vía" rất đáng yêu.

Giống như những "mẹ bỉm sữa" khác, Đàm Thu Trang thường xuyên khoe những khoảnh khắc cực yêu của nhóc tỳ.

Vào những ngày cuối tuần, Cường Đô La cùng bà xã đưa bé đi dạo khắp nơi với "siêu xe". Hình ảnh này đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích và bình luận từ cư dân mạng. Đặc biệt, ai nấy cũng đều xuýt xoa, trầm trồ trước chiếc xe máy độc đáo của hai vợ chồng cô.

Trước đó, "doanh nhân phố núi" từng khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ khi tặng "siêu xe" tiền tỷ cho con gái, anh còn in hình rất dễ thương lên thân xe.

Có thể nói, Cường Đô La chính là một trong những "ông bố bỉm sữa" chịu chơi và chịu chi nhất Vbiz.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới