SAO » Nhí

Đàm Thu Trang tiết lộ phản ứng của con gái cưng Suchin khi thấy mẹ lên đồ và trang điểm

Chủ nhật, 26/09/2021 07:47

Thực hiện ở nhà vì lệnh giãn cách xã hội kéo dài suốt hơn 2 tháng qua, Đàm Thu Trang thi thoảng trang điểm và lên đồ cho đỡ nhớ những ngày đi làm, đi sự kiện. Và phản ứng của cô con gái Suchin khiến dân tình phải bật cười.

Đàm Thu Trang là một trong những bóng hồng kín tiếng và ít khoe khoang về cuộc sống sang chảnh và hào nhoáng mà mình có khi được gả vào hào môn. Bà xã Cường Đô La lúc nào cũng xuất hiện với vẻ ngoài giản dị, ăn mặc trang nhã. Nhất là khi thực hiện giãn cách xã hội suốt hơn 2 tháng qua, cựu người mẫu chỉ ở nhà chăm sóc và chơi cùng con gái Suchin nên luôn để mặt mộc nhẹ nhàng và diện đồ bộ cực thoải mái.

Hơn 2 tháng qua, Đàm Thu Trang thường xuất hiện với trang phục ở nhà và mặt mộc tự nhiên giản dị

Tối qua (25/9), trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang gây bất ngờ khi tung bức ảnh lên đồ và trang điểm sương sương. Không hổ danh là chân dài gốc Lạng Sơn, dù diện trang phục đơn giản hay cầu kì, bà xã Cường Đô La vẫn có thần thái ngút trời với gương mặt "chanh sả", khí chất đúng chuẩn vợ đại gia.

Dù chỉ khoe ảnh mình mà không có bé Suchin như mọi khi nhưng Đàm Thu Trang lại khiến dân tình thích thú khi tiết lộ phản ứng của con gái lúc trông thấy mẹ ăn diện và trang điểm: "Mỗi khi thấy mẹ mặc đồ không phải đồ ở nhà như mọi khi, có make up là "con bé nhõi" lại nhìn mẹ chằm chằm không chớp mắt, soi mẹ từ đầu tới chân". Hẳn công chúa nhỏ nhà Đàm Thu Trang đã quen mắt với sự đơn giản của mẹ khi mặc đồ ở nhà chăm mình nên lúc mẹ "biến hình" xinh đẹp bội phần thì có chút bỡ ngỡ.

Bà xã Cường Đô La vừa lên đồ và trang điểm sương sương đã khiến ai nấy phải xỉu lên xỉu xuống vì quá xinh đẹp và thần thái. Thậm chí, cô còn tiết lộ, bé Suchin nhìn thấy mẹ sửa soạn là nhìn chằm chằm.

Đàm Thu Trang có gu thời trang tinh tế và trang điểm rất nhẹ nhàng nhưng cuốn hút

Dưới phần bình luận, dân mạng bày tỏ sự thích thú khi Đàm Thu Trang "lên đồ". Ai cũng mong cô nàng chịu khó làm thêm nhiều ảnh như thế này thường xuyên hơn nữa để họ được "chiêm ngưỡng" vẻ đẹp của bà mẹ một con.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới