SAO » Nhí

Đàm Thu Trang tung clip ngọt ngào của chồng và con gái, Cường Đô La cũng lập tức kỉ niệm điều này

Chủ nhật, 12/03/2023 19:44

Cường Đô La và Đàm Thu Trang lần lượt đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu nhất của con gái Suchin.

Vài phút trước, trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang đã chia sẻ đoạn clip tổng hợp lại tất cả khoảnh khắc đời thường của Cường Đô La và con gái cưng là bé Suchin. Có thể cảm nhận được sự cưng chiều mà doanh nhân phố núi dành cho con gái qua những thước phim và ảnh do chính bà xã quay chụp. Dù là đi chơi bên ngoài hay tại nhà, dù là đưa đi học hay đi du lịch cùng nhau... Cường Đô La đều dịu dàng, ân cần và chu đáo từng li từng tí với ái nữ. Khuôn mặt nam doanh nhân luôn rạng ngời mỗi khi ngắm nhìn con gái. Suchin cũng trông hệt bản sao hoàn hảo của bố.

Xem clip của vợ, Cường Đô La cảm thán: "Công chúa của papa lớn nhanh quá đi thôi... Yêu em". Và không chịu kém cạnh vợ, nam doanh nhân cũng đăng tải loạt ảnh lần đầu đi xem phim ngoài rạp của mình và con gái kèm chú thích: "Lần đầu tiên đi xem phim ăn bắp của Chin nhõi". Bé Suchin được phụ huynh diện jumpsuit hoa và buộc tóc hai bên trông rất xinh xắn. Cô bé liên tục được bố bế bổng nên rất thích thú.

Đàm Thu Trang tung clip ngọt ngào của chồng và con gái, khoảnh khắc nào cũng đáng yêu đến "lụi tim".

Cường Đô La cũng kỉ niệm lần đầu đưa con gái đi xem phim ngoài rạp cực nhắng nhít.

Suchin là quả ngọt đầu tiên của Cường Đô La và Đàm Thu Trang. Từ khi ra đời, cô bé đã ngậm thìa vàng khi được bố mẹ tạo dựng một cuộc sống đầy đủ vật chất. Cường Đô La cũng chuẩn ông bố nghiện con khi dành nhiều thời gian chăm sóc và cận kề mọi lúc mọi nơi.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)