SAO » Nhí

Đàm Vĩnh Hưng tự tay tạo kiểu tóc xịn xò cho quý tử, bé Polo còn gây xúc động khi lén nhìn ba hát

Thứ sáu, 04/11/2022 20:04

'Ông hoàng nhạc Việt' Đàm Vĩnh Hưng đã khoe loạt ảnh cắt tóc cho con trai và cả clip quý tử lén xem mình hát sau cánh gà.

Mới đây, trên Facebook dành riêng cho con trai, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải loạt ảnh trong hành trình nuôi dưỡng quý tử của mình. "Ông hoàng nhạc Việt" đã tự tay cắt tóc cho nhóc tì. Anh chia sẻ: "Có ba biết nghề tóc cũng đỡ lắm các cô chú ạ! Vì ba con biết tạo kiểu hợp với mặt con đã thế còn miễn phí nữa, lần nào cắt tóc con cũng được ba đem kẹo ra dụ cho con ngồi im. Ngay từ nhỏ ba Hưng đã không bao giờ muốn cho con để 'tóc húi cua' hay có suy nghĩ 'cắt sát cho mát' cả… Nên mọi người thấy con có 1 kiểu vậy đó!".

Nam ca sĩ cho biết, trước khi trở thành ca sĩ đình đám như hôm nay, anh từng là thợ cắt tóc nên biết tạo kiểu phù hợp với gương mặt con trai. Hơn hết, anh muốn chính tay làm mọi điều cho quý tử, nhất là để bé luôn xuất hiện với diện mạo xinh xắn nhất. Sau khi được ba tạo kiểu tóc cho, bé Polo trông bảnh bao hẳn ra và có được kiểu tóc cực thời thượng, không đụng hàng.

Đàm Vĩnh Hưng tự tay cắt tóc cho con trai và kết quả cực xịn xò.

Không chỉ khoe hình ảnh tự tay cắt tóc cho con, Đàm Vĩnh Hưng còn đăng cả clip quý tử dù mới 3 tuổi nhưng đã biết cách thể hiện tình cảm với mình. Khi anh đang biểu diễn ngoài sân khấu, Polo đứng trong cánh gà đã vén màn để theo dõi phần trình diễn của anh. Hành động này của quý tử khiến nam ca sĩ vô cùng xúc động. Đúng như anh nói, trên đời này, đây có lẽ là người yêu thương anh nhất và vô điều kiện.

Con trai Đàm Vĩnh Hưng lén xem bố biểu diễn dù đứng trong cánh gà.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới