SAO » Nhí

Đàm Vĩnh Hưng tung loạt ảnh khi bé cực 'đốn tim' của quý tử, tiết lộ yêu con đến nỗi làm nhiều chuyện vô lí

Chủ nhật, 09/07/2023 08:41

Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ sự yêu thương, cưng chiều mà anh dành cho quý tử Polo.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ loạt ảnh hiếm hoi thời còn giấu con của mình. Nam ca sĩ còn không ngại ngần bày tỏ tình yêu của mình dành cho quý tử quá đong đầy đến mức có những hành động vô lí. "Ông hoàng nhạc Việt" khẳng định bản thân là người mê con bất chấp.

Nam ca sĩ viết: "Polo thương yêu! Giờ này chắc con ngủ rất ngon. Lúc nãy ba vào hôn con thật nhiều mà con vẫn không hề hay biết… vì 4 g sáng là giờ ngủ ngon nhất mà con hát. Polo biết không? Ba đi làm xa, luôn chọn giờ bay trễ nhất có thể, để có thêm thời gian bên con hoặc sẽ bay sớm thật sớm, ngay giờ khi con còn ngủ để Ba mạnh mẽ bước ra khỏi nhà mà không bị nhói tim, chùn buớc khi con đưa tay đòi theo và đôi mắt đầy nước mắt kia dễ làm Ba phải huỷ chuyến bay lắm Polo ạ…. (bị vài lần rồi). Thậm chí ba không dám gọi face time về, vì lần nào con cũng đòi chui vào điện thoại để gặp ba, được ba bế….

Kết quả này là do Ba chọn ngay từ đầu vì Ba luôn muốn Polo đeo Ba, cần Ba và lúc nào cũng muốn sát bên ba. Vẫn biết là có cách và phải cứng rắn lên thì một thời gian con sẽ quen. Nhưng vấn đề là nằm ở Ba! Ba bị ghiền con, ba nhớ con, cần con và luôn muốn thấy con quanh quẩn bên ba không rời để ba có thể hôn con bất kỳ lúc nào… Lần nào đi xa Ba cũng mang theo 1 cái áo có muì của Polo. Để Ba thấy luôn có Polo bên ba…. Thương con".

Đàm Vĩnh Hưng tung loạt ảnh khi bé cực "đốn tim" của quý tử.

Nam ca sĩ tiết lộ yêu con đến nỗi làm nhiều chuyện vô lí

Trong ảnh, bé Polo từ khi còn bé đã y hệt bản sao của bố mình. Nhóc tì cực bụ bẫm và đốn tim mọi ánh nhìn với đôi mắt tròn xoe long lanh và đôi môi chúm chím đáng yêu. Cậu bé cực tình cảm với bố ruột và đi đâu cũng dính như sam với phụ huynh khiến nam ca sĩ không nỡ rời dù là nửa bước.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới