SAO » Nhí

Đan Lê khoe ảnh con trai thứ 2 tập ngồi cực yêu

Thứ hai, 17/11/2014 22:31

(Ngoisao.vn) - Nhóc tỳ Khải Nguyên - thiên thần nhỏ thứ 2 nhà Đan Lê - Khải Anh càng lớn càng kháu khỉnh và thừa hưởng rất nhiều nét đẹp của cả bố mẹ.

Cách đây vài giờ, nữ "MC thời tiết" xinh đẹp Đan Lê bất ngờ đăng hình ảnh thiên thần thứ 2 đã được 5 tháng, đang tập ngồi vô cùng dễ thương và lém lỉnh.

Không thua kém anh trai Khải Minh, bé Khải Nguyên càng lớn càng dễ thương, thậm chí, có phần kháu khỉnh hơn anh. Dù mới chỉ được 5 tháng nhưng bé khá cứng cáp và đã biết ngồi. Những khoảnh khắc dễ thương nhất của bé được Đan Lê chia sẻ đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của độc giả. Bé được nhận xét là có đôi mắt ‘hút hồn’ giống mẹ và đẹp như hotboy Hàn Quốc giống bố Khải Anh.

Đan Lê hạnh phúc "khoe" ảnh cậu con trai thứ hai 5 tháng đã biết ngồi

Rất nhiều lời khen dành cho vẻ ngoài dễ thương của bé Khải Nguyên

Trước đó hình ảnh con trai đầu Khải Minh chăm chỉ làm việc nhà cũng được nữ diễn viên ‘Ba đám cưới một đời chồng’ chia sẻ với tâm trạng rất xúc động.

Bé Khải Minh đang còn nhỏ nhưng luôn biết đỡ đần mẹ

Vợ chồng Đan Lê đang cực kỳ hạnh phúc bên cạnh hai thiên thần nhỏ của mình

Sau bao sóng gió của cuộc đời, cuối cùng, Đan Lê cũng tìm được bến đỗ bình yên của mình. Một người chồng rất mực yêu thương cùng với hai thiên thần nhí đáng yêu và ngoan ngoãn. Hạnh phúc của cô không khỏi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hương Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)