SAO » Nhí

Đan Lê khoe con trai tự làm bánh và nịnh mẹ cực khéo

Thứ bảy, 23/08/2014 22:51

(Ngoisao.vn) - Cậu bé Khải Minh mới 3 tuổi nhưng đã thể hiện được sự khéo léo rất đáng yêu của mình.

Trên trang cá nhân của người đẹp Đan Lê mới đây đã chia sẻ hình ảnh vô cùng dễ thương của con trai đầu Khải Minh, cùng dòng trạng thái khá dài: "Cuối tuần đưa bạn ấy đi chơi, dặn bạn ấy ngồi chờ để mẹ "nhấn nhá" 1 chút cho tươi tỉnh. Bạn ấy đợi được 1 lúc bèn mon men ra hỏi: "Mẹ ơi, Minh ngồi cạnh mẹ nhé! Mẹ trang điểm đi phố cho xinh à? Sao mẹ đẹp thế!". Người phụ nữ đến một tuổi nào đấy, khi đã trải qua sinh nở, thân hình không còn mảnh mai, da dẻ không còn săn chắc và dấu vết năm tháng cũng ngày một nhiều hơn, khi không còn nhận được những lời tán dương, những cử chỉ ngọt ngào của những người đàn ông xung quanh thì còn niềm an ủi nào bằng những lời như thế. Đi bên cạnh con, nhìn con khôn lớn từng ngày, mẹ thấy mình thật hạnh phúc!!!".

Đan Lê khoe con vừa giỏi làm bánh còn nịnh mẹ khéo léo

Thông qua những chia sẻ có thể thấy, Đan Lê khá mãn nguyện với hạnh phúc hiện tại. Bé Khải Minh càng lớn càng thông minh và đáng yêu hơn. Mới 3 tuổi nhưng em đã trổ tài làm bánh khéo léo và còn nịnh mẹ cực dễ thương. Đan Lê cũng mới sinh bé trai thứ hai được gần 3 tháng và thời gian gần đây khi xuất hiện trong các sự kiện cô đều được truyền thông quan tâm vì luôn khoe vẻ đẹp mỹ mãn của mình.

Khải Minh rất tinh nghịch và đáng yêu

Đan Lê - Khải Anh từng là mối tình đầu của nhau, cả hai yêu nhau từ khi còn học chung trường phổ thông. Tuy nhiên, sau khi chia tay, Đan Lê kết hôn với BTV Xuân Tùng của Đài truyền hình Việt Nam vào năm 2008. Nhưng cuối cùng sau một thời gian ngắn thì hôn nhân cũng tan vỡ và Đan Lê lại bất ngờ lên xe hoa lần hai với đạo diễn Khải Anh vào ngày 16/2/2011. Trong suốt hơn 3 năm qua, cuộc sống gia đình của vợ chồng Đan Lê - Khải Anh lúc nào cũng ngập tràn tiếng cười hạnh phúc. Hạnh phúc càng trở nên viên mãn hơn khi Đan Lê có hai cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu.

Bố Khải Anh vui vẻ bên cậu con trai cả

Hình ảnh con trai thứ 2 của Đan Lê - bé Khải Nguyên

Đan Lê khiến nhiều người ngỡ ngàng với nhan sắc và vóc dáng đẹp sau gần 3 tháng sinh con.

Hải Âu (Theo Giadinhvietnam.com)