SAO » Nhí

Đăng ảnh kỷ niệm 3 năm sinh con trai, Thảo Trang tiết lộ được cả gia đình nội từ Mỹ qua dự sinh nhật

Thứ tư, 27/11/2019 16:01

Nữ ca sĩ 'xấu lạ' đăng tải loạt ảnh ghi lại hành trình trưởng thành của con trai, bên cạnh là những lời nhắn gửi cực ngọt ngào và tình cảm.

Thảo Trang được biết đến với biệt danh “xấu lạ” khi tham gia Vietnam Idol 2007, ghi dấu ấn với giọng hát đầy nội lực cùng phong cách cá tính. Cuối tháng 11/2016, Thảo Trang hạ sinh con trai đầu lòng tại Mỹ, đặt tên là Alexander.

Không ngại dư luận, nữ ca sĩ công khai làm mẹ đơn thân, một mình nuôi bé Alexander khôn lớn. Trên trang cá nhân, Thảo Trang thường chia sẻ những khoảnh khắc dễ thương của con trai. Mỗi hình ảnh, câu chuyện về bé Alexander đều thu hút sự quan tâm lớn. Sở hữu vẻ ngoài bảnh bao, lai Tây, không khó để Alexander có lượng fan đông đảo trên mạng xã hội.

Đăng ảnh kỷ niệm 3 năm sinh con trai, Thảo Trang tiết lộ được cả gia đình nội từ Mỹ qua dự sinh nhật

Càng lớn con trai Thảo Trang càng đáng yêu và lộ rõ những đường nét lai tây

Kỷ niệm 3 năm ngày hạ sinh quý tử đầu lòng, nữ ca sĩ "xấu lạ" đăng tải loạt ảnh ghi lại hình trình trưởng thành của con trai kèm những lời nhắn gửi tình cảm. Bên cạnh đó, Thảo Trang tiết lộ sinh nhật năm này của A Lầy sẽ được cả gia đình bên nội từ Mỹ qua Việt Nam dự.

"Ngày này 3 năm trước. A Lầy ra đời trong tiếng hét nổ banh bệnh viện của tui. Cuộc đời làm gì cũng thấy sai sai. Chỉ mỗi đẻ anh giặc này là đúng. Chúc anh sinh thần vui vẻ, qua nhanh cái tuổi chướng khí khó chịu này cho Mẹ anh nhờ!!! Năm nay có cả gia đình bên Nội từ Mỹ lặn lội qua ăn sinh nhật, nhất anh nhé!" - Thảo Trang viết. Dân mạng không ngớt gửi lời chúc mừng sinh nhật tới con trai nữ ca sĩ.

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới