SAO » Nhí

Đáp trả tin đồn ăn chơi vô độ, con gái của Vương Phi khoe ảnh làm luận văn hơn nghìn chữ

Thứ hai, 09/12/2019 20:47

Sau nhiều tin đồn ăn chơi vô độ, con gái hở hàm ếch của Vương Phi gây ấn tượng khi khoe ảnh làm luận văn hơn nghìn chữ về đề tài bạo lực mạng xã hội.

Từ ngày sang Thụy Sĩ du học tới nay, cuộc sống một mình của Lý Yên - con gái Vương Phi và Lý Á Bằng ở nơi đất khách quê người liên tục trở thành tâm điểm được cư dân mạng xứ Trung quan tâm và chú ý. Từng có thời gian, cô bé hứng chịu nhiều chỉ trích và chê bai từ công chúng vì những hình ảnh được cho là ăn chơi, "tiêu tiền như nước".

Lý Yên liên tục nhận phải chỉ trích và chê bai từ công chúng vì những hình ảnh được cho là ăn chơi khi mới 13 tuổi.

Vậy nhưng, đáp trả những lời đồn thổi vô căn cứ, Lý Yên đang khiến dân tình tròn mắt với học lực ấn tượng ở tuổi 13. Trên mạng xã hội, Lý Yên chia sẻ ảnh chụp màn hình bài luận hoàn toàn bằng tiếng Anh với độ dài hơn 1500 chữ. So với rất nhiều bạn học cùng lứa, đây là một thành tích khá tốt và vượt trội. Cô bé cũng hóm hỉnh chia sẻ rằng, mình và môn toán là "2 kẻ vô duyên" bởi môn học này vẫn khiến Lý Yên phải đau đầu.

Sau khi hình ảnh bài luận văn của Lý Yên được chia sẻ, nhiều người đã không khỏi tấm tắc khen ngợi cho năng lực học tập của Lý Yên ở tuổi 13.

Con gái của Vương Phi gây ấn tượng khi khoe ảnh làm luận văn hơn nghìn chữ về đề tài bạo lực mạng xã hội.

Cô bé cũng chia sẻ hình làm bài tập môn toán cùng chú thích hóm hỉnh cho rằng mình với môn này như "2 kẻ vô duyên".

Ở tuổi 13, Lý Yên được khen ngợi ngày càng tự tin và ra dáng thiếu nữ.

Cô bé đã biết chăm chút cho bản thân bằng cách tập tành make up cũng như ăn mặc thời trang và sành điệu hơn.

Không chỉ vậy, tài năng hội hoạ của Lý Yên cũng thu hút được nhiều sự chú ý. Bức tranh của cô bé vừa bán được với mức giá 1 triệu đôla Hong Kong (khoảng 3 tỷ đồng). Số tiền này được con gái Vương Phi quyên góp 100% vào quỹ từ thiện giúp đỡ trẻ em bị hở hàm ếch.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới