SAO » Nhí

Đặt lên bàn cân hai công chúa nhà Angelina Jolie và Tom Cruise: Shiloh sôi nổi với những bước nhảy, Suri khoe chân dài miên man

Thứ tư, 16/03/2022 09:09

Trong khi con gái ruột đầu lòng của Angelina Jolie gây chú ý với vũ đạo cuốn hút thì công chúa nhà Tom Cruise lại trở thành tâm điểm nhờ sắc vóc hoàn hảo.

Shiloh và Suri đều là những cái tên được giới truyền thông Hollywood ưu ái. Có thể thấy con gái ruột đầu lòng của Angelina Jolie gây chú ý vì sự thay đổi chóng mắt lúc chuyển từ phong cách tomboy sang nữ tính, ngọt ngào. Trong khi đó công chúa nhà Tom Cruise lại được yêu mến nhờ diện mạo xinh xắn cùng sự duyên dáng, đáng yêu của mình.

Mới đây netizen lại có dịp đặt hai ái nữ nhà Angelina và Tom Cruise lên bàn cân khi hai cô nàng này cùng lộ diện trên mạng xã hội. Shiloh nhận được nhiều lời khen ngợi với clip nhảy năng động. Cô bé lên đồ cá tính, thể hiện những động tác uyển chuyển chẳng khác nào vũ công chuyên nghiệp.

Shiloh lên đồ cá tính thể hiện vũ đạo sôi nổi.

Còn Suri lại xuất hiện trên phố với chú cún cưng cùng set đồ kẻ dễ thương. Con gái của Tom khoe được đôi chân dài miên man trong chiếc quần shorts ca rô. Ở tuổi 15, Suri sở hữu sắc vóc hoàn hảo.

Suri khoe chân dài miên man khi đi dạo phố cùng cún cưng.

Trước đó không ít người cho rằng Suri "lép vế" so với Shiloh. Tuy nhiên có những người lại nhận xét hai cô bé đều có nét đẹp riêng cũng như tính cách và được giáo dục trong môi trường khác nhau. Cũng vì thế mà việc so sánh Suri với Shiloh thực sự khập khiễng.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)