SAO » Nhí

Đây là lý do Angelina Jolie không muốn con gái Shiloh giao du với tiểu thư nhà Tom Cruise

Thứ tư, 14/06/2023 19:35

Mặc dù ở cùng độ tuổi và xuất thân danh giá như nhau nhưng Shiloh và Suri chẳng thể trở thành bạn bè.

Shiloh Jolie Pitt chào đời vào tháng 5/2006. Trong khi đó Suri Cruise lọt lòng trước đó 1 tháng. Cả hai đều là con gái của những cặp sao nổi tiếng nhất nhì thế giới. Bên cạnh đấy các nhóc tì này cùng phải chịu cảnh bố mẹ ly dị và được mẹ chăm sóc, nuôi dưỡng.

Shiloh và Suri có khá nhiều điểm tương đồng.

Có nguồn tin cho biết mặc dù có khá nhiều điểm tương đồng nhưng Shiloh và Suri chẳng thể trở thành bạn bè. Được biết những người bạn chung của Angelina Jolie và Katie Holmes đã gợi ý cho hai bà mẹ tổ chức những buổi đi chơi để Shiloh - Suri thân thiết với nhau lúc còn nhỏ. Tuy nhiên cả Angelina lẫn Katie đều lịch sự từ chối.

Bạn bè từng gợi ý Angelina Jolie và Katie Holmes tổ chức những buổi đi chơi để Shiloh - Suri làm thân với nhau nhưng cả hai đều khéo léo từ chối.

Nguyên nhân chính của quyết định trên có lẽ là do Angelina và Katie không muốn giới truyền thông chú ý đến những đứa trẻ của mình quá mức. Jolie vốn bảo vệ các con. Lũ trẻ nhà cô sinh hoạt trong gia đình và hoàn toàn không xài mạng xã hội. Còn Katie cũng kín tiếng chẳng kém. Vì muốn Suri phát triển bình thường mà cô hiếm khi chia sẻ về con gái cũng như cho con xuất hiện trên trang cá nhân.

Cả hai bà mẹ đều không muốn con mình bị chú ý nên mới có hành động như vậy.

Ngoài ra cách giáo dục của Angelina Jolie cũng khác so với Katie. Jolie cho 6 nhóc tì học tại nhà và cho các con có quyền lựa chọn những ngôn ngữ cũng như môn nghệ thuật, thể thao, style thời trang mà chúng yêu thích. Cũng vì lý do này mà Shiloh từ nhỏ đã theo phong cách tomboy cá tính.

Về phần Katie, cô lại để Suri học ở trường và hòa nhập với bạn bè xung quanh. Nhờ có vậy mà Suri có thể di chuyển bằng các phương tiện giao thông cộng cộng, đi chơi cùng nhóm bạn thân và quen dần với những điều bình dị.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới