SAO » Nhí

Đây là người duy nhất thoải mái 'đè đầu cưỡi cổ' Huy Khánh mà anh vẫn cam tâm

Thứ ba, 12/07/2022 19:58

Huy Khánh đã chia sẻ loạt ảnh chơi đùa cực nhây bên ái nữ là bé Cát Cát.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Huy Khánh đã dòng trạng thái chia sẻ loạt khoảnh khắc nhí nhố bên ái nữ Cát Cát. Không chỉ thế, nam diễn viên còn kể lại câu chuyện hài hước giữa hai cha con: "Bộ ảnh yêu thương và đầy cạm bẫy. Không cứng lòng là bị dụ mua đồ chơi rồi. "Coi như mua quà Noel sớm đi ba". "Sớm gì tới 5 tháng lận vậy con gái?". Chắc đây là cái hè cuối cùng ẻm chịu gần gũi và dụ dỗ mình quá. Chuẩn bị lên lớp 5 rồi".

Có thể thấy, Huy Khánh và con gái xem nhau như hai người bạn. Cô bé liên tục đùa giỡn, thậm chí "đè đầu cưỡi cổ" bố mình khá thoải mái. Nam diễn viên cũng không có động thái nghiêm khắc mà còn giỡn hùa cùng với con. Đây hẳn là người phụ nữ duy nhất có thể làm điều này với Huy Khánh. Từ đó, ai nấy cảm nhận được sự cưng chiều rất mực của anh dành cho con của mình.

Con gái Huy Khánh thoải mái đè đầu cưỡi cổ nam diễn viên.

Cô bé nay đã cao lớn phổng phao.

Huy Khánh xem ái nữ như một người bạn. Anh rất cưng chiều cô bé.

Ngoài ra, dân tình cũng bất ngờ với vóc dáng ở thì hiện tại của Cát Cát. Cô bé nay đã 10 tuổi nhưng cao lớn phổng phao, đôi chân thẳng dài khá ấn tượng được thừa hưởng từ bố của mình. Con gái Huy Khánh rất thông minh, lanh lợi. Đặc biệt, cô bé rất hoạt ngôn khi đứng trước ống kính.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới