SAO » Nhí

Đây là phản ứng của Kim Lý khi Lisa dùng chân đạp thẳng mặt Leon vì bị giành đồ chơi

Thứ sáu, 15/10/2021 13:25

Cư dân mạng phải một phen đứng hình vì con gái rượu của Hà Hồ và Kim Lý phản ứng mạnh mẽ khi bị cậu em trai giành đồ chơi, nhưng càng cạn lời với phản ứng của 'ông bố bỉm sữa' hai con hơn nữa.

Lisa cùng em trai sinh đôi Leon luôn là những nhóc tì hot nhất mạng xã hội trong thời gian qua. Sức hút của hai bé có được không chỉ nhờ có bố mẹ nổi tiếng mà còn từ vẻ ngoài siêu cấp đáng yêu. Trong khi Leon được cho là giống mẹ như đúc thì Lisa lại được bố Kim Lý cưng chiều vì y hệt bố mình.

Mới đây, trên Instagram của các nhóc tì đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc siêu hài hước nhưng tâm điểm lần này là bố Kim Lý. Vốn tính hài hước và thích đồ mới lạ nên cứ hễ thấy chị Lisa cầm món đồ gì trên tay là y như rằng cậu em trai Leon phải tiến đến giành lấy cho bằng được. Tuy nhiên, Lisa đâu còn là công chúa điềm tĩnh dịu dàng của ngày nào. Ở thì hiện tại, ai nấy đã chứng kiến sự thay đổi bất ngờ trong tính cách của cô bé khi quyết liệt và mạnh mẽ hơn. Thế nên, trong lần bị cậu em giành đồ, Lisa đã dùng chân phản kháng, đạp thẳng mặt em trai.

Đang yên đang lành, Leon lại giở trò giành đồ chơi của chị gái

Chứng kiến hành động này của con gái, Kim Lý bật cười thích thú. Nam diễn viên còn bày tỏ sự khoái chí khi miệng thì hô: "Lisa giỏi", tay thì ra hiệu số 1 để khen ngợi con gái. Không chỉ thế, khi chứng kiến Leon chuẩn bị nổi quạu mà đè lên người chị nhằm cướp đồ thì "ông bố bỉm sữa" đã nhanh chóng ngồi bật dậy bế con trai út di chuyển đi. Những ai xem khoảnh khắc này hẳn thấy có một sự thiên vị không hề nhẹ của chồng Hà Hồ dành cho Lisa nhưng lại chấp nhận và đồng cảm. Ai bảo con gái là bảo bối nhỏ xinh của các ông bố làm gì nên phải bảo vệ một chút, nhất là với cậu em quá ư là "gấu" và chuyên lấy thịt đè người như Leon.

Leon lập tức bị Lisa dùng chân đạp mạnh

Bố Kim Lý chứng kiến cảnh này thì cười bò và ra hiệu khen ngợi hành động của cô con gái rượu

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới