SAO » Nhí

Đến chịu với độ mê trai của con gái Đông Nhi: Thấy 'soái ca' nhà Dương Khắc Linh ôm người khác liền quay lưng và có ngay biểu cảm cực bá đạo

Thứ tư, 04/05/2022 21:53

Loạt khoảnh khắc đáng yêu của Winnie đang khiến cư dân mạng rần rần vì quá đáng yêu.

Không chỉ có bố mẹ là những ngôi sao hàng đầu Vbiz, ái nữ Winnie nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng ngay từ lúc chào đời đã liên tục khiến mạng xã hội đứng ngồi không yên vì xinh xắn và đáng yêu hết nấc. Không những thế, nhóc tỳ còn chứng minh độ nổi tiếng chẳng hề kém cạnh bố mẹ khi sở hữu tài khoản cá nhân có hàng chục nghìn lượt theo dõi. Vì lẽ đó, mọi động thái liên quan đến "hot baby" này đều thu hút được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Hai gia đình Dương Khắc Linh - Sara Lưu và Đông Nhi - Ông Cao Thắng có mối quan hệ thân thiết

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, nhạc sĩ Dương Khắc Linh - người bạn thân thiết trong showbiz của Đông Nhi vừa đăng tải story ngắn ghi lại khoảnh khắc cực yêu của Winnie và nhóc tỳ nhà mình khiến dân tình được phen "lụi tim" vì cưng xỉu. Trong clip, bé Winnie đáng yêu đang chạy lon ton theo sau "soái ca" nhà Dương Khắc Linh, thế nhưng khi thấy cậu chàng ôm người khác, cô bé liền quay lưng và có ngay biểu cảm nhếch môi cực bá đạo khiến dân tình cười ra nước mắt. Có thể thấy, không chỉ khiến nhiều người thích thú vì vẻ ngoài bụ bẫm, dễ thương, ái nữ nhà Đông Nhi còn là "mầm non giải trí" cộm cán của showbiz Việt khi bộc lộ nhiều năng khiếu nghệ thuật khiến dân mạng rần rần.

Thấy "soái ca" nhà Dương Khắc Linh ôm người khác, Winnie liền quay lưng và có ngay biểu cảm cực bá đạo

Còn nhớ trước đây, Đông Nhi và Dương Khắc Linh từng khiến khán giả được phen xôn xao trước phần bình luận qua lại về chuyện con cái. Cụ thể, khi mẹ bỉm Đông Nhi đăng ảnh cận mặt công chúa Winnie trên Facebook cá nhân trong bức ảnh gia đình 3 người thì Dương Khắc Linh - ông bố của 2 bé trai song sinh vừa chào đời liền chớp ngay thời cơ ngỏ ý làm sui gia với nữ ca sĩ khiến dân tình thích thú: "Vài tháng nữa cho Winnie qua gặp Mickey và Jerry chọn chồng nhen".

Hai bên đã có lời hứa hẹn khiến cộng đồng mạng thích thú

Winnie sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, cô bé nhận được sự quan tâm đông đảo từ khán giả

Cặp song sinh Mickey - Jerry cũng không thua kém Winnie về độ "hot" trên mạng xã hội đâu nhé!

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới