SAO » Nhí

Đến lượt chồng cũ Lệ Quyên tổ chức sinh nhật cho con trai: Chuẩn bị bánh kem siêu to, còn thoải mái cho nhóc tì rủ bạn bè về dinh thự

Thứ bảy, 09/04/2022 16:02

Những khoảnh khắc vui vẻ của con trai Lệ Quyên và Đức Huy khi ăn sinh nhật cùng bạn bè đang được quan tâm.

Lệ Quyên và chồng cũ là doanh nhân Đức Huy có một cậu con trai duy nhất tên đầy đủ là Lê Kỳ Anh (tên thân mật bé Bo). Sinh ra trong gia đình có ba mẹ đều là những người sở hữu khối tài sản khủng, Kỳ Anh được cưng chiều từ khi mới lọt lòng. Cậu có cuộc sống sinh hoạt được ví như hoàng tử với trang phục hàng hiệu, di chuyển bằng xế hộp tiền tỷ hay máy bay hạng thương gia và du lịch nhiều nước với các dịch vụ cao cấp. Cậu còn được bố rèn cho đam mê chơi golf, bắn cung - vốn được biết là môn thể thao của giới nhà giàu.

Cho đến hôm nay (9/4) cũng là sinh nhật của Kỳ Anh, doanh nhân Đức Huy đã đăng tải loạt khoảnh khắc ghi lại cảnh tổ chức sinh nhật cho con trai cưng. Có thể thấy, chồng cũ Lệ Quyên đã chuẩn bị hẳn một chiếc bánh kem rất to. Chưa kể, anh còn cho phép cậu bé rủ bạn bè về dinh thự tiền tỷ của mình để tụ tập, ăn chơi và cùng nhau lưu lại những kỷ niệm đáng nhớ.

Con trai Lệ Quyên và Đức Huy đã có những khoảnh khắc vui vẻ bên bạn bè của mình

Trước đó, Lệ Quyên cũng đã gửi lời chúc mừng đến Kỳ Anh: "Mẹ vừa hát xong, bước sang sinh nhật em rồi... Em là kiệt tác mà mẹ được ban tặng. Dù tình yêu thương dành cho em của mọi người như nhau nhưng vì thiên chức của người phụ nữ, mẹ sinh em ra chăm bẵm nâng niu từ khi hình thành nên sẽ không có ai yêu thương em bằng mẹ. Chúc mừng sinh nhật 11 tuổi con trai của mẹ. Tháng 4 của mẹ con mình".

Lệ Quyên cũng đã gửi lời chúc mừng đến cậu bé

Lệ Quyên và Đức Huy vẫn chăm sóc tốt cho bé Bo dù đã ly hôn

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới