SAO » Nhí

Đi chơi cuối tuần với bố, con gái Trần Bảo Sơn ghi điểm đậm bởi một chi tiết cực đắt giá bên cạnh đôi chân dài

Thứ bảy, 02/04/2022 17:22

Bé Devon - con gái của Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn càng lớn càng xinh đẹp và thanh tú qua những shoot ảnh đời thường do bố mẹ chụp cho.

Bé Bảo Tiên (Devon) là con gái của Trương Ngọc Ánh và chồng cũ Bảo Sơn. Ở tuổi 14, cô bé sở hữu gương mặt sắc sảo và thân hình mảnh khảnh. Đặc biệt đôi chân dài thừa hưởng từ mẹ khiến nhóc tì nổi bật so với bạn bè đồng trang lứa. Cứ mỗi lần Devon xuất hiện trong khung ảnh cùng bố mẹ là y như rằng thu hút sự quan tâm đặc biệt từ công chúng lẫn truyền thông.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên Trần Bảo Sơn đã hào hứng khoe những hình ảnh đi chơi dạo phố ngày cuối tuần bên cạnh ái nữ Bảo Tiên của mình. Hai cha con nam diễn viên lên đồ cực xịn xò khoe thần thái cực sang chảnh. Bên cạnh ông bố điển trai, Devon khiến ai nấy xuýt xoa vì những đường nét thanh tú trên khuôn mặt mộc nhỏ xinh.

Bảo Tiên để mặt mộc xinh hết nấc đi chơi với bố ngày cuối tuần

Ghi điểm đậm nhất lần này là mái tóc dài bồng bềnh đen láy được cô bé xõa tự nhiên. Trong vài shoot ảnh ngồi thưởng trà với bố, cô bé nhẹ nhàng vén tóc sang một bên trông như thiếu nữ yêu kiều đài cát. Dù được học trường quốc tế và thừa hưởng sự giáo dục khá phóng khoáng nhưng Bảo Tiên vẫn giữ được nét đẹp của người con gái Việt là mái tóc dài suôn mượt được nuôi dưỡng từ nhỏ đến lớn. Cô bé cũng không có thói quen nhuộm tóc như bao bạn bè khác.

Cô bé ghi điểm với mái tóc đen dài bồng bềnh cực nữ tính

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới