SAO » Nhí

Đi chơi riêng với ba dượng, con trai Lê Phương đã gọi điện mách mẹ 1 điều khiến cô thương con nhiều hơn

Thứ ba, 12/02/2019 21:04

Không có mẹ bên cạnh, con trai Lê Phương là Cà Pháo vẫn vui vẻ đi về quê nội cùng bố dượng. Cậu bé đã gọi điện nói với mẹ một câu khiến Lê Phương xúc động.

Trong dịp Tết Kỷ Hợi, do mang bầu và sức khỏe không đảm bảo nên diễn viên Lê Phương đã ở lại Trà Vinh trong khi bé Cà Pháo theo cha dượng về Bình Thuận chúc Tết ông bà nội.

Tại đây, Cà Pháo thích thú nô đùa cùng với sóng biển. Dù không có mẹ đi cùng, nhưng Lê Phương vẫn biết tình hình của chồng và con qua điện thoại.

Con trai Lê Phương về thăm quê của bố dượng Trung Kiên.

Khi trên đường trở về Trà Vinh, cậu bé Cà Pháo đã gọi điện thoại về mách mẹ khiến cô cảm thấy thương con vô cùng. Cụ thể, nữ diễn viên chia sẻ: "Hai cha con đang trên đường về lại Trà Vinh, gọi cho mẹ líu lo rồi thì chốt một câu chắc nịch với Mẹ: "Công nhận đi với Ba sướng hơn đi với cả nhà!". Con hãy hạnh phúc mãi như thế nhé! Thương con nhiều lắm!".

Con trai Lê Phương khẳng định: "Đi với ba sướng hơn đi với cả nhà!"

Ở phía dưới, rất nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ, bình luận: "Vì ba biết cu cậu thích cái gì mà. Thương quá!", "Chúc em hạnh phúc mãi mãi em nhé! Là người phụ nữ ai cũng mong muốn mình hạnh phúc, chúc mừng em đã gặp được bến đỗ bình yên", "Hạnh phúc nhất là được gd chồng thương yêu con mình ... bạn thật may mắn sau nhiều biến cố", "Vì mẹ không chiều Pháo giống ba đâu, Pháo thích đi với ba rồi mẹ Phương bị ra rìa rồi. Yêu Pháo quá Pháo ơi!".

Có thể thấy, Trung Kiên không chỉ yêu thương Lê Phương hết lòng mà còn chăm sóc con riêng của vợ rất tốt. Trước đó, nhiều lần Lê Phương đã chia sẻ Trung Kiên có mối quan hệ rất khăng khít với Cà Pháo. Anh đưa cậu bé đi học, đi chơi, quan tâm cậu từng chút một như con ruột của mình. Chính vì vậy, con trai của Lê Phương luôn quấn quýt bên bố Trung Kiên.

Trung Kiên chăm sóc con trai riêng của Lê Phương rất chu đáo.

Lê Phương hiện tại đang mang bầu lần hai.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới