SAO » Nhí

Đi dép tông và ăn mặc xuề xòa, tiểu thư nhà Tom Cruise có bị 'dìm hàng' nhan sắc?

Chủ nhật, 30/07/2023 10:23

Ái nữ của nam tài tử Tom Cruise xuất hiện với hình ảnh rất đời thường trên đường phố New York.

Mới đây, phóng viên bắt gặp Suri Cruise sải bước xuống phố. Theo quan sát con gái của Tom Cruise diện áo không tay phối cùng quần rộng tối màu. Cô bé đi dép tông thoải mái và mang theo một chiếc túi xách.

Suri Cruise đi dép tông, ăn mặc xuề xòa xuống phố.

Mặc dù lên đồ xuề xòa là vậy nhưng Suri được nhận xét xinh đẹp xuất thần. Với chiều cao nổi bật cùng thân hình cân đối, tiểu thư nhà Cruise có thể "cân" mọi trang phục. Nhiều người thậm chí còn thích hình ảnh rất đời thường này của cô bé.

Netizen bày tỏ: "Cứ để mặt mộc, không cần ăn diện gì Suri cũng đủ hoàn hảo rồi", "Nhìn như đang sải bước trên sàn catwalk vậy", "Cái này người ta gọi là lụa đẹp vì người. Con gái Tom Cruise mặc gì chẳng đẹp", "Giống Katie Holmes quá", "Biểu cảm gương mặt cho thấy cô bé không được yên thân, quá mệt vì bị cánh săn ảnh đeo bám", "Thật tội nghiệp cho Suri, đi đâu cũng bị phóng viên theo dõi. Hãy để cô bé được tự do"...

Tiểu thư nhà Tom Cruise xinh đẹp xuất thần dù lên đồ rất đơn giản.

Suri là con gái chung giữa Tom Cruise và Katie Holmes. Kể từ khi bố mẹ ly dị vào năm 2012, cô bé được mẹ chăm sóc, nuôi dưỡng. Còn Tom Cruise đã hơn chục năm nay không gặp gỡ hay liên lạc gì với con gái. Anh chỉ thực hiện việc chu cấp tài chính cho Suri.

Được biết Suri đã tiến hành nộp hồ sơ vào các trường Đại học. Cô bé được mẹ hướng vào ngành thời trang ở một trường gần nhà. Trước đó Suri khiến Katie Holmes không khỏi tự hào khi trổ tài hát nhạc phim do mẹ làm đạo diễn.

Hình ảnh Suri trang điểm ra dáng thiếu nữ.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới