SAO » Nhí

Đi tiêm ngừa vaccine, con gái Mạc Văn Khoa cười với cả thế giới nhưng lại cực thái độ với bố

Thứ sáu, 11/06/2021 11:15

Ai nấy hẳn phì cười với con gái cưng của Mạc Văn Khoa khi khiến bố ruột hờn cả thế gian bởi cô bé cười với mọi người nhưng trừ bố mình.

Bé Minnie là con gái đầu lòng của nghệ sĩ hài Mạc Văn Khoa. Từ khi có công chúa nhỏ, anh chàng bị chiếm mất spotlight bởi con gái rượu quá ư đáng yêu. Mới đây, Mạc Văn Khoa vừa chia sẻ những khoảnh khắc đi tiêm phòng vaccine cực đáng yêu của con gái.

"Cô hai mắm tôm" được bố mẹ đưa tới nơi tiêm phòng vaccine, biểu cảm trên suốt đường đi và khi tiêm đều vô cùng vui vẻ. Khi được các bác sĩ gọi tên, con gái Mạc Văn Khoa còn cười đáp lại. Duy chỉ nam nghệ sĩ hài kêu thì con gái anh y như rằng từ vui vẻ thành nghiêm nghị.

Con gái Mạc Văn Khoa cực bụ bẫm

Trước khi bước vào tiêm phòng, Mạc Văn Khoa nhắn nhủ con gái: "Bắt tay cái nha con, mạnh mẽ lên nha, không khóc nha, không cười trước bố nhưng khi đi tiêm sẽ cười nha". Dù câu chuyện tiêm phòng là bình thường đối với tất cả các bé nhưng khi thấy "tiểu công chúa" mếu máo, nam danh hài lại thể hiện gương mặt xót xa.

Cô bé liên tục cười tươi với bác sĩ

Đến lượt Mạc Văn Khoa kêu thì thái độ con gái cưng thế này đây!

So với những em bé khác khi đi tiêm phòng, bé Minnie khá ngoan khi không quấy khóc. Ngược lại còn nũng nịu với mẹ và nhìn bố với gương mặt mũm mĩm đáng yêu. Nhiều khán giả ghen tỵ và cho rằng không phải bé nào cũng dễ dỗ như thiên thần nhỏ nhà nam nghệ sĩ hài.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới