SAO » Nhí

Điểm chung gì của 2 nhóc tỳ nhà Hòa Minzy và Đông Nhi mà netizen phải thốt lên: 'Đúng là con nhà người ta'?

Chủ nhật, 14/03/2021 20:09

Ngay từ nhỏ, Winnie nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng và bé Bo - con trai Hòa Minzy đã bộc lộ điều này khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ.

Nhắc đến những nhóc tỳ sở hữu lượng fan "vượt mặt" bố mẹ, ắt hẳn phải kể đến 2 cái tên là công chúa Winnie nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng và bé Bo - hoàng tử bé nhà Hòa Minzy. Ở thời điểm hiện tại, mọi hình ảnh của 2 em bé nổi tiếng này khi được tung lên mạng xã hội đều được cộng đồng mạng quan tâm.

Mới đây, 2 bà mẹ bỉm đình đám của Vbiz bất ngờ chia sẻ điểm giống nhau của con khiến dân tình không khỏi thích thú. Cụ thể, trên trang cá nhân, Hoà "lầy" đã khoe khoảnh khắc "quý tử đầu lòng" chăm chú đọc sách thiếu nhi khi đang ngồi trong lòng mẹ và tập tành nói chữ "học" nghe siêu cưng. Bên cạnh đó, Đông Nhi cũng chia sẻ hình ảnh "thế lực nhí" Winnie đòi đọc sách dù chỉ mới 5 tháng tuổi. Nữ ca sĩ hào hứng: "Con đòi ba mẹ cho con học bài, con rất thích các bạn mà các bạn không chịu làm quen con gì hết á".

Winnie khiến mẹ Đông Nhi bật cười khi mới 5 tháng đã đòi đọc sách.

Hòa Minzy vô cùng vui mừng khi con trai đã bắt đầu tập nói.

Trong suốt quá trình mang thai cho đến khi lâm bồn, Đông Nhi và Hòa Minzy đã có những hành động hoàn toàn đối lập nhau. Trong khi bà xã Ông Cao Thắng thoải mái đăng tải những khoảnh khắc đáng nhớ của con gái thì giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp lại khiến netizen "trầm trồ" vì những pha giấu bụng bầu cực đỉnh. Chưa kể, cho đến lúc chính thức công khai bé Bo, Hòa Minzy vẫn giấu mặt "hoàng tử bé".

Đông Nhi và Ông Cao Thắng rất chịu khó đăng tải những hình ảnh cực đáng yêu của Winnie.

Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải gây bất ngờ khi công khai bé Bo vào đúng dịp Valentine.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới