SAO » Nhí

Điểm danh 6 sao nhí 'hot' nhất showbiz Hàn

Thứ năm, 11/09/2014 22:57

(Ngoisao.vn) - Tuy đang còn rất nhỏ nhưng độ "hot" của những sao nhí này lại không hề kém cạnh những tên tuổi kỳ cựu của làng giải trí Hàn.

Jordan

Jordan - con trai của cặp đôi quyền lực Tiger JKYoon Mi Rae là một trong những sao nhí "hot" nhất xứ Hàn hiện nay. Mặc dù không xuất hiện trên sân khấu lớn hay chương trình truyền hình nào nhưng tên tuổi của bé Jordan vẫn "nổi như cồn". Cậu bé được xem là một tài năng hip-hop đầy triển vọng của K-Pop.

Jung Se Yoon

Jung Se Yoon - con gái của nam diễn viên Jung Woong In được mệnh danh là "Suri của Hàn Quốc". Cô bé có đôi mắt giống với bố của mình và gây chú ý khi tham gia chương trình "Bố ơi, mình đi đâu thế?" mùa thứ 2.

Jang Jun Woo

Jang Jun Woo - con trai của Jang Hyun Sung đang được hâm mộ rất nhiều qua chương trình "Superman is Back". Tuy còn nhỏ tuổi nhưng cậu bé đã chứng tỏ được sức hấp dẫn của mình bằng sự chu đáo và hài hước.

Choo Sarang

Choo Sarang là sao nhí được biết đến nhiều vì gương mặt cực kỳ dễ thương. Mức độ nổi tiếng của cô bé này được ví ngang ngửa nhóm nhạc SNSD hay Bi Rain. Hiện Choo Sarang được xem là nữ hoàng quảng cáo của Hàn Quốc khi liên tục có mặt trong những CF quảng cáo hàng đầu của Hàn Quốc. Dự tính, thu nhập từ việc đóng quảng cáo của cô bé này lên đến 200.000USD.

Hwang Min Woo

"Psy nhí" Hwang Min Woo đã cực kỳ nổi tiếng khi xuất hiện trong video "Gangnam Style" thu hút được 2 tỷ người xem. Sau video này, Hwang Min Woo còn tham gia chương trình "Star King" và bước vào ngành công nghiệp giải trí Hàn.

Lee Haru

Con gái của Epik High Tablo - Lee Haru có gần nửa triệu người theo dõi trên Instagram. Cô bé cũng là "thần tượng" của G-DragonTae Yang. Không chỉ có vẻ ngoài dễ thương, Lee Haru còn biết hát, nhảy và có phong cách thời trang vô cùng đáng yêu.

Tora
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới