SAO » Nhí

'Điểm danh' nhóc tì nhà mỹ nhân Việt mang quốc tịch Mỹ

Thứ tư, 11/03/2015 21:24

(Ngoisao.vn) - Nhóc tì nhà mỹ nhân Việt chọn sinh trên đất Mỹ và mang quốc tịch Mỹ dường như đã trở thành xu thế. Có mẹ là mỹ nhân nổi tiếng và là công dân của quốc gia giàu có, đấy là tiền đề phát triển tốt của nhóc tì nhà mỹ nhân Việt.

Maya đã chính thức chia sẻ hình ảnh con gái mới sinh của cô trên trang cá nhân. Dù không để lộ trực diện khuôn mặt nhưng có thể thấy, con gái Maya khá cứng cáp. Cô bé có mái tóc đen nhánh và bàn tay nhỏ nhắn rất đáng yêu.

Từ khi mang bầu hay sinh con, những hình ảnh Maya đăng tải rất hiếm hoi, nếu có cũng chỉ là bức ảnh chụp cận mặt.

Được biết, con của Maya được cấp hộ chiếu mang quốc tịch Mỹ

Tiana Nguyệt Cát là tên con gái đầu lòng của diễn viên hài Thúy Nga. Cô bé cũng là một trong những nhóc tì nhà mỹ nhân Việt có quốc tịch Mỹ.

Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ cô đã sinh con trai đầu lòng tại bệnh viện ở Mỹ. Bé trai được bố mẹ đặt tên tiếng Anh là Noah Nguyễn, có quốc tịch Mỹ.

Trước đấy 6 tháng, Diễm Hương đã sang Mỹ để được hưởng chế độ y tế tốt nhất.

Theo thông tin chia sẻ trên hộ chiếu, con gái Duy Uyên tên là Hailee Linh Đan, sinh ngày 9/7/2014. Cô bé được sinh tại một bệnh viện ở bang California, và mang quốc tịch Mỹ.

Ông xã Kevin của "chị Bống" mang quốc tịch Mỹ, vì vậy đương nhiên cặp song sinh Tôm - Tép cũng sẽ mang quốc tịch giống bố.

Vợ chồng nhà Hà Trần hiện đang định cư tại Mỹ cùng cô công chúa xinh xắn, đáng yêu có tên Nala Yến Đoàn. Được biết, con gái nhà nữ diva Việt mang quốc tịch Mỹ.

Bảo Nam - Quý tử của nam ca sĩ Quang Dũng và Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm cũng có quốc tịch Mỹ.

Vương Khang, Vương Khôi - 2 quý tử nhà Hoa hậu Việt Nam Hà Kiều Anh cũng là công dân Mỹ.

Hoàng Lê (Theo Giadinhvietnam.com)