SAO » Nhí

Điểm danh những cậu hoàng tử đáng yêu của nhà sao Âu - Á

Thứ hai, 22/10/2012 15:42

(Ngoisao.vn) - Cùng chấm điểm xem "quý tử" của cặp đôi nổi tiếng nào đáng yêu nhất nhé!

1. Flynn Bloom

Flynn Bloom là con trai cặp đôi nổi tiếng nhất nhì Hollywood - Siêu mẫu Australia Miranda Kerr và chàng diễn viên điển trai Orlando Bloom. Được thửa hưởng những gì tốt nhất từ bố mẹ, cậu bé sinh năm 2011 càng lớn càng đáng yêu, và đang là một trong những sao nhí khiến báo chí tốn nhiều giấy mực nhất hiện nay.

Dù đã chập chững biết đi nhưng cậu bé vẫn khó "chia tay" với bình sữa yêu quý

2. Ba chàng hoàng tử nhà David Beckham

Dù mới 37 tuổi, nhưng "chân sút vàng" David Beckham và cô vợ nổi tiếng Victoria đã có tới 4 nhóc tì, trong đó có 3 chàng hoàng tử nhí vô cùng đáng yêu. Cậu cả Brooklyn năm nay đã 13 tuổi, cậu hai Romeo 9 tuổi và cậu út tinh nghịch Cruz năm nay cũng đã bước sang tuổi thứ 7. Ba cậu bé là ba tính cách khác nhau nhưng đều được thừa hưởng tinh thần yêu thể thao và đặc biệt là bóng đá từ ông bố nổi tiếng của mình.

Dù công việc vô cùng bận rộn nhưng Beckham vẫn cố gắng sắp xếp thời gian rảnh để đi chơi cùng ba chàng hoàng tử của mình

Cậu cả Brooklyn càng lớn càng chững chạc, Brooklynn thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật từ mẹ, cậu rất thích đánh đàn

Romeo có dáng người mảnh khảnh của mẹ, nhưng tính cách lại có rất nhiều nét giống bố thậm chí, cậu bé còn bắt chước bố xăm tên em gái Harper lên người.

Cậu út tinh nghịch Cruz

3. Kingston Rossdale

Kingston Rossdale là con trai đầu lòng của cặp đôi Gwen Stefani - Gavin Rossdale. Sinh năm 2006, Kingston được nhận xét là một cậu bé vô cùng cá tính. Từ phong cách thời trang khá "ngầu" đến những hành động tinh nghịch, Kingston vốn đã bộc lộ vẻ thông minh, lanh lợi từ khi còn rất nhỏ.

Kingston nổi tiếng với những hành động tinh nghịch trêu chọc paparazzi

4. Hai hoàng tử nhà Trương Bá Chi Lucas và Quintus

Sinh năm 2007, con trai cả Lucas của Trương Bá ChiTạ Đình Phong được biết đến với khả năng diễn xuất thiên tài ngay từ khi còn rất nhỏ, trong khi bé Quintus lại tỏ ra thích thú với đàn hát. Cả hai cậu bé càng lớn càng đáng yêu và chiếm được rất nhiều cảm tình của người hâm mộ. Đặc biệt, sau cuộc tan vỡ của gia đình thì hai cậu bé chính là niềm động viên cũng như điểm tựa tinh thần cho mẹ.

Lucas lém lỉnh và rất có năng khiếu về điện ảnh

Em trai Quintus đáng yêu

5. Quý tử nhà Tào Dĩnh và Vương Bân

Chào đợi ngày 15/1/2011, đến nay cậu con trai kháu khỉnh nhà Tào Dĩnh đã được hơn 1 tuổi. Thừa hưởng tất cả những nét đẹp từ cả bố và mẹ, cậu bé càng lớn càng đáng yêu, đôi mắt to tròn trong veo và làn da trắng hồng khỏe khoắn.

 

Xixi - (TH)