SAO » Nhí

'Điểm mặt' loạt hoàng tử, công chúa mới trong Vbiz 2013

Thứ sáu, 19/04/2013 14:03

(Ngoisao.vn) - Các nàng công chúa, hoàng tử "mới toanh" này đều thừa hưởng những nét đẹp của các ông bố và bà mẹ nổi tiếng nên đều rất xinh xắn và dễ thương.

Những nàng công chúa, hoàng tử "mới toanh" này không phải mới được sinh ra trong thời gian gần đây mà là mới được "lộ diện" nên đặc biệt thu hút được sự quan tâm, chú ý của đông đảo khán giả và người hâm mộ. Cùng "đọ" nét dễ thương của loạt hoàng tử, công chúa "mới toanh" này của showbiz 2013: Con trai Á hậu Thiên Lý

Cách đây ít giờ, trang cá nhân của Á hậu Dương Trương Thiên Lý đã chia sẻ bức hình về cậu con trai bụ bẫm, ngộ nghĩnh và vô cùng đáng yêu của mình. Khét tiếng kín đáo trong chuyện gia đình và đời tư, việc cô chia sẻ hình ảnh cậu quý tử với cộng đồng là chuyện khá lạ lẫm.

 

Bé Hồng Ân - Con gái Hồng Ngọc

Từ khi sang Mỹ định cư cùng chồng, ca sỹ Hồng Ngọc kín tiếng hơn trong cuộc sống riêng tư. Sau khi kết hôn, Hồng Ngọc và chồng Thomas Nguyễn đã có đứa con trai đầu lòng là bé Chấn Hưng. Thời gian trước, ca sỹ "Mắt nai cha cha cha" có sinh thêm nàng công chúa Hồng Ân với các nét đẹp giống hệt mẹ. Theo thông tin, Bé Hồng Ân hiện đã được khoảng 8-9 tháng tuổi.

Những hình ảnh ngộ nghĩnh của bé Hồng Ân trong chiếc giỏ đựng quần áo khiến ai cũng phải thích thú

Bé Hồng Ân rất xinh xắn và thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ

Bé Anna Trần - Con gái Vũ Thu Phương

Vũ Thu Phương sinh bé Na vào đầu tháng 3 vừa qua và ngay sau đó tất cả những hình ảnh mới nhất của hai mẹ con cô luôn được báo giới và người hâm mộ săn đón. Bé Na rất giống mẹ, nhất  là nước da trắng và khuôn miệng rộng.

Loạt khoảnh khắc cực yêu của bé Na

Hai mẹ con Vũ Thu Phương khi ở trong viện

Bé Na lần đầu xuất hiện cùng bố

Bé Pooh - Con trai MC Phan Anh

MC Phan Anh vốn là người kín tiếng về cuộc sống riêng tư, mọi người chỉ biết qua anh đã có 3 nhóc kháu khỉnh, đáng yêu gồm 2 trai và 1 gái. Vừa qua, MC Phan Anh bất ngờ chia sẻ hình ảnh đáng yêu của cậu con trai thứ 3 khiến ai cũng thích thú. Bé tên đầy đủ là Hoàng Dương Nhật Minh (bé Pooh), bé mới được hơn 4 tháng tuổi nhưng rất kháu khỉnh, đáng yêu và có nhiều nét giống với bố.

Bé Luna - Con gái Linh Nga

Linh Nga vốn kín tiếng trong chuyện đời tư nên những hình ảnh của bé con nhà Linh Nga luôn được mẹ "che chắn" cẩn thận. Vừa qua, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã khoe ảnh chụp cùng bé Luna khiến fan hâm mộ được phen đã mắt ngắm con gái yêu của Linh Nga.

Bức ảnh cận mặt và rõ nét công chúa nhà Linh Nga được Đỗ Mạnh Cường khoe trên trang cá nhân

  Công chúa Luna dễ thương và hứa hẹn sẽ xinh đẹp hơn cả mẹ

Bé Hailey Thanh - Thuy Nguyen Taylor - Con gái ca sỹ hải ngoại Thu Phương

Sau khi thông tin ca sĩ Thu Phương và ông bầu Dũng Taylor kết hôn thì công chúa nhỏ của cặp đôi này mới "lộ diện" mặc dù Thu Phương sinh bé vào mùa valentine năm 2012. Những hình ảnh hiếm hoi của Hailey Thanh - Thuy Nguyen Taylor cho thấy cô bé có nhiều nét giống bố và rất bụ bẫm, đáng yêu.

Bé Hunter - Con trai của ca sỹ Huy MC và vợ mới

Cũng giống như ca sỹ Thu Phương, sau khi sang Mỹ định cư, chồng cũ của cô Huy MC cũng khá kín tiếng trong cuộc sống riêng tư. Vào mùa hè năm ngoái, Huy MC lần đầu về nước cùng vợ mới và cậu con trai gần 2 tuổi tên Huân (tên tiếng Anh là Hunter). Và đây cũng là lần đầu lộ diện chàng hoàng tử dễ thương nhà Huy MC, bé Huân bụ bẫm và hứa hẹn đẹp trai hơn cả bố Huy.

Huy MC, vợ mới và cậu con trai dễ thương

Bé Kuni - Con trai ca sỹ Khánh Ngọc

Ca sỹ Khánh Ngọc kết hôn cách đây hơn hai năm trước, từ đó đến nay chuyện đời tư, gia đình, con cái của cô gần như được giữ kín. Nhưng cách đây không lâu, trên trang cá nhân của cô bất ngờ đăng tải chàng hoàng tử hơn 1 tuổi Nhật Huy (bé Kuni) vô cùng đáng yêu. Có thể nói đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ công khai ảnh con trai mình. Tuy chỉ được chụp từ góc đằng sau và nghiêng nhưng dễ dàng có thể thấy, bé Kuni rất bụ bẫm và đáng yêu.

Ca sỹ Khánh Ngọc khoe hoàng tử Kuni dễ thương khiến ai cũng bất ngờ

Khánh An